Xứng đáng lá cờ đầu của ngành GD-ĐT Thủ đô

GD&TĐ - Sáng nay 16/11, ngành GD-ĐT quận Hoàn Kiếm tổ chức lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và tuyên dương, khen thưởng các điển hình tiên tiến năm 2018.

Lãnh đạo Sở GD&ĐT Hà Nội trao cờ thi đua và bằng khen của Bộ GD&ĐT cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu
Lãnh đạo Sở GD&ĐT Hà Nội trao cờ thi đua và bằng khen của Bộ GD&ĐT cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu

Chúc mừng các thầy cô giáo trong ngày lễ lớn của ngành giáo dục, ông Dương Đức Tuấn- Bí thư quận ủy Hoàn Kiếm cho biết: Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là dịp để toàn XH thể hiện tình cảm tốt đẹp đối với ngành giáo dục, với các thầy cô giáo đã và đang cống hiến tri thức, tâm huyết, trí tuệ của mình để đào tạo nhân tài cho đất nước.

Bên cạnh đó còn là sự mong mỏi của XH đối với các thầy cô giáo, là động lực giúp các thầy cô không ngừng phấn đấu, rèn luyện, trau dồi đạo đức, tình yêu nghề nghiệp phong cách và trình độ chuyên môn nghiệp vụ để hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng với vinh dự của một nghề cao quý.

Năm học 2017-2018, với sự nỗ lực phấn đấu không ngừng, ngành GD-ĐT quận Hoàn Kiếm đã đạt được những thành tích đáng tự hào. Quy mô GD của quận tiếp tục giữ vững và phát triển, chất lượng giáo dục đại trà và mũi nhọn được nâng lên, công tác giáo dục toàn diện được quan tâm và có những chuyển biến tích cực.

Lãnh đạo quận Hoàn Kiếm tặng Cờ thi đua của Chính phủ cho 3 tập thể trường học trong quận

Xứng đáng lá cờ đầu của ngành GD-ĐT Thủ đô ảnh 2

Lãnh đạo quận Hoàn Kiếm trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể và cá nhân

Xứng đáng lá cờ đầu của ngành GD-ĐT Thủ đô ảnh 3

Lãnh đạo Sở GD&ĐT Hà Nội tặng cờ thi đua và bằng khen của Bộ GD&ĐT cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu

Phong trào thi giáo viên dạy giỏi, tự làm đồ dùng học tập và nghiên cứu khoa học, đúc rút sáng kiến kinh nghiệm tiếp tục phát triển sâu rộng trong các cấp học, ngành học và đạt được nhiều thành tích mới.

Bản lĩnh chính trị, phẩm chất lối sống, đạo đức nghề nghiệp của đội ngũ nhà giáo và CBQLGD được nâng lên. Đặc biệt, ngành GD-ĐT quận đã giữ vững và phát huy truyền thống đơn vị dẫn đầu của giáo dục Thủ đô. Nhiều tập thể cá nhân được khen thưởng thành tích cao.

Có được thành tích trên là nhờ ngành GD-ĐT quận Hoàn Kiếm đã không ngừng đổi mới công tác quản lí, nâng cao chất lượng giáo dục với phương châm kỉ cương nghiêm, chất lượng thực, hiệu quả cao.

Đồng thời quan tâm chăm lo đội ngũ giáo viên, tích cực tham gia thực hiện tốt các cuộc vận động và phong trào của ngành, xây dựng nhà trường văn hóa, nhà giáo mẫu mực, học sinh thanh lịch, phong trào thi đua xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực.

Nhân dịp này, 3 tập thể trường học trong quận được nhận Cờ thi đua của Chính phủ gồm: Trường mầm non 20/10, Trường tiểu học Thăng Long, Trường THCS Ngô Sỹ Liên.

2 tập thể được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ gồm: Trường Tiểu học Tràng An, Trường Mầm non Bà Triệu.

3 cá nhân được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ gồm: Cô Vũ Thị Kim Thanh- Phó hiệu trưởng mầm non 20/10, Cô Lê Minh Sơn- Hiệu trưởng Tiểu học Tràng An, Cô Khúc Thị Mai - Hiệu trưởng Mầm non Bà Triệu.

2 tập thể và 4 cá nhân của ngành GD-ĐT quận Hoàn Kiếm được Bộ trưởng Bộ GD&ĐT tặng bằng khen vì thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua đổi mới dạy và học giai đoạn 2017-2018.

Ngoài ra, quận Hoàn Kiếm có 3 nhà giáo được trao tặng giải thưởng Nhà giáo Hà Nội tâm huyết sáng tạo năm học 2017-2018.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ