Vĩnh Phúc: Tăng cường khai thác, sử dụng hệ thống camera quản lý lớp học

GD&TĐ - Thực hiện Quyết định số 1473/QĐ-SGDĐT của Sở GD&ĐT Vĩnh Phúc quy định tạm thời quản lý và sử dụng hệ thống thông tin quản lý lớp học (camera), nhiều đơn vị được trang bị hệ thống camera đã thực hiện tốt quy định này.

Vĩnh Phúc: Tăng cường khai thác, sử dụng hệ thống camera quản lý lớp học

Tuy nhiên, Sở GD&ĐT Vĩnh Phúc cho biết: Qua kiểm tra cho thấy một số đơn vị vẫn chưa nghiêm túc thực hiện đầy đủ các nội dung theo Quy định.

Để phát huy tối đa hiệu quả của hệ thống camera, Sở GD&ĐT yêu cầu các đơn vị được trang bị hệ thống camera triển khai đầy đủ các nội dung được quy định về quản lý và sử dụng Hệ thống thông tin quản lý lớp học ban hành kèm theo Quyết định SỐ1473/QĐ- SGDĐT của Sở GD&ĐT Vĩnh Phúc.

Lắp đặt hệ thống giám sát qua mạng internet cho hệ thống camera để kết nối trực tuyến với hệ thống quản lý camera của Sở GD&ĐT.

Báo cáo công tác quản lý, khai thác, sử dụng hệ thống camera theo các nội dung trong Quy định về quản lý và sử dụng hệ thống thông tin quản lý lớp học và thống kê các thiết bị hỏng về Sở trước ngày 4/8/2016.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Trẻ nhập viện do uống vitamin quá liều. Ảnh: Bệnh viện Nhi Trung ương

'Con dao hai lưỡi' mang tên vitamin

GD&TĐ - Theo chuyên gia y tế, chỉ nên sử dụng một lượng vitamin cân đối vừa đủ cũng như phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhu cầu của cơ thể.
“Tiết 0” môn Ngữ văn tại Trường THCS Trưng Vương, quận Hoàn Kiếm. Ảnh: NTCC

Nhiều mô hình hay hỗ trợ học sinh

GD&TĐ - Mô hình “tiết 0” hay “trường giúp trường” đã và đang phát huy hiệu quả, tạo hiệu ứng tích cực trong việc hỗ trợ HS lớp 9 ở Hà Nội ôn thi vào lớp 10.