Vĩnh Phúc: Nhân rộng trường tham gia VNEN

GD&TĐ - Sở GD&ĐT Vĩnh Phúc cho biết, năm học 2015 - 2016, Sở GD&ĐT sẽ tiếp tục triển khai nhân rộng mô hình Trường học mới (VNEN) trong các trường tiểu học.

Vĩnh Phúc: Nhân rộng trường tham gia VNEN

Để thực hiện điều này, Sở GD&ĐT yêu cầu các đơn vị cần triển khai nghiêm túc các nội dung đã được tập huấn. Trong đó, tập trung thay đổi hình thức tổ chức quản lí lớp học, tổ chức hoạt động dạy học và sinh hoạt chuyên môn.

Để triển khai nhân rộng mô hình VNEN những năm học tiếp theo, trong năm học 2015 - 2016 Sở GD&ĐT Nam Định sẽ tổ chức các hội nghị, hội thảo dạy học theo mô hình VNEN; tổ chức đoàn cán bộ quản lý, giáo viên cốt cán tham quan, trao đổi việc triển khai mô hình trường học mới tại các tỉnh, thành phố đã triển khai nhân rộng đạt hiệu quả cao.

Khuyến khích các nhà trường học tập và áp dụng một số nội dung trong mô hình VNEN phù hợp đơn vị mình.

Sở GD&ĐT cũng đề nghị Phòng GD&ĐT huyện Yên Lạc quan tâm chỉ đạo trường tiểu học Đồng Cương triển khai thí điểm Mô hình VNEN ở các khối lớp đảm bảo có hiệu quả theo các nội dung chỉ đạo của Ban quản lý Dự án VNEN các cấp.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhà ga xe lửa ở thành phố Dnipro, một trong những trung tâm hậu cần lớn nhất của quân đội Ukraine bị tấn công tên lửa ngày 19/4/2024

Phòng không Ukraine suy yếu

GD&TĐ - Ngày 19/4/2024, Nga đã tiến hành một cuộc tấn công quy mô lớn vào nhiều khu vực quân sự quan trọng của lực lượng Kiev.