UEF trao bằng tốt nghiệp cho 177 cử nhân và 43 học viên cao học

GD&TĐ - Sáng 30/7, tại Nhà hát Thành phố HCM, Trường Đại học Kinh tế -Tài chính TPHCM (UEF) đã long trọng tổ chức buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp - Vinh danh Cử nhân Đại học khóa 2013 và Cao đẳng khóa 2014.

Các tân cử nhân trong ngày vui tốt nghiệp
Các tân cử nhân trong ngày vui tốt nghiệp

Cũng dịp này, Nhà trường đã trao bằng tốt nghiệp cho 43 Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh khóa 2015 – khóa đầu tiên của trường.

Theo đó, trong tổng số 177 sinh viên được công nhận tốt nghiệp và cấp bằng đợt này, có 4,5% đạt loại xuất sắc, 16,4% loại giỏi, 53,7% loại khá. 100% sinh viên đạt chuẩn tiếng Anh IELTS 5.5 và B1 khung châu Âu trở lên, thể hiện được sự nỗ lực phấn đấu của sinh viên, khẳng định được chất lượng đào tạo quốc tế của UEF.

Đặc biệt, theo thống kê của Trung tâm Quan hệ doanh nghiệp nhà trường, trong tổng số sinh viên tốt nghiệp đợt này có 85% sinh viên đã có việc làm khi chưa nhận bằng tốt nghiệp chính thức, trong đó hơn 60% được các doanh nghiệp giữ lại làm việc sau quá trình thực tập như Coca Cola, VietinBank, HD Bank, công ty Kiểm toán Hoàng Gia, KPMG, Sacombank, Media Zingmp3, Golden Hill Vietnam,...

Các tân Thạc sĩ tại lễ tốt nghiệp sáng nay
 Các tân Thạc sĩ tại lễ tốt nghiệp sáng nay

UEF nổi bật với chương trình đào tạo song ngữ, hơn 50% thời lượng học tập bằng tiếng Anh, sinh viên của trường được chú trọng tăng cường đào tạo ngoại ngữ, kỹ năng mềm và nghiệp vụ ngành nghề bằng việc học thực tế tại doanh nghiệp trong quá trình học. Vì vậy, nguồn nhân lực của trường đào tạo luôn được doanh nghiệp sử dụng lao động đánh giá cao và tỷ lệ sinh viên của trường có việc sau khi tốt nghiệp luôn cao.  

Được biết, hiện UEF đang đào tạo 16 ngành trình độ đại học, trong đó có 3 ngành mới được Bộ GD-ĐT giao nhiệm vụ đào tạo trong năm 2017 là Quan hệ quốc tế, Luật quốc tế, Ngôn ngữ Nhật và 3 ngành trình độ thạc sĩ gồm Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng và Kế toán. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.
Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.