Trường Mầm non Thực hành Hoa Thuỷ Tiên - điểm sáng của giáo dục mầm non cả nước

Trường Mầm non Thực hành Hoa Thuỷ Tiên - điểm sáng của giáo dục mầm non cả nước

(GD&TĐ) - Ngày khai trường năm nay, cô và trò Trường Mầm non Thực hành Hoa Thuỷ Tiên (CĐSP Trung ương) tưng bừng chào đón sinh nhật lần thứ 10 (2001-2011). Niềm vui như được nhân đôi, bởi cũng vào dịp này, Trường được vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch Nước.

Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa trao Huân chương Lao động hạng Ba cho cô và trò Trường Mầm non Thực hành Hoa Thuỷ Tiên.
Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa trao Huân chương Lao động hạng Ba cho cô và trò Trường Mầm non Thực hành Hoa Thuỷ Tiên.

Cô và trò nhà trường vinh dự được đón TS Nguyễn Thị Nghĩa, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT, PGS.TS Phạm Mạnh Hùng, Chánh Văn phòng Bộ GD-ĐT, đại diện Vụ Mầm non, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và toàn thể các em học sinh yêu quý về vui chung trong Lễ khai giảng năm học mới 2011-2012, kỷ niệm 10 năm Ngày sinh, đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba của trường. Chỉ có 10 năm tuổi đời nhưng Trường Hoa Thuỷ Tiên đã có bước lớn vượt bậc. Với thế mạnh của một cơ sở thực hành của Trường CĐSP Trung ương, Hoa Thuỷ Tiên đã đi đầu trong đổi mới phương pháp giảng dạy. Hoa Thuỷ Tiên đã đạt được những thành tích đáng ghi nhận trong lĩnh vực hợp tác quốc tế, đặc biệt là các chương trình hợp tác với Đan Mạch và Singapore. 10 năm qua là 10 năm liên tục Hoa Thuỷ Tiên đạt danh hiệu tiên tiến xuất sắc, trong đó có 3 năm liền được nhận Bằng khen của Bộ GD-ĐT và Thủ tướng Chính phủ. Các cháu được học tập tại trường đều khoẻ, thông minh và ngoan ngoãn...

Một tiết mục múa đặc sắc của các em Trường Mầm non Thực hành Hoa Thuỷ Tiên
Một tiết mục múa đặc sắc của các em Trường Mầm non Thực hành Hoa Thuỷ Tiên

Phát biểu trong ngày vui của cô và trò Trường Hoa Thuỷ Tiên, Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa đánh giá cao phương pháp giảng dạy hiện đại, tiên tiến của nhà trường. Theo Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa, với tuổi đời mới có 10 năm, những thành tích mà nhà trường đạt được là hiếm có. Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa tin rằng, với đội ngũ các cô đầy năng lực, năng động, sáng tạo và tự tin của nhà trường, Trường Mầm non Thực hành Hoa Thuỷ Tiên luôn là điểm sáng của ngành giáo dục mầm non cả nước.

Ths Trần Thị Khang, Hiệu trưởng nhà trường xúc động cám ơn sự quan tâm quý báu của Bộ GD-ĐT, của Trường CĐSP Trung ương. Cô Khang khẳng định: Là cơ sở thực hành của Trường CĐSP Trung ương, Hoa Thuỷ Tiên quyết tâm phấn đấu dạy tốt học tốt, xứng đáng với bề dày truyền thống của một trường đào tạo giáo viên mầm non hàng đầu trong cả nước. Tuổi thơ là tuổi thần tiên. Dành cho các em những tình cảm và sự quan tâm, dạy dỗ tốt nhất là tâm nguyện của các cô Trường Mầm non Thực hành Hoa Thuỷ Tiên.

  Cô và trò Trong ngày vui tròn 10 tuổi.
Cô và trò trong ngày vui tròn 10 tuổi.

Anh Phương

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.