Trường ĐH Sư phạm nghệ thuật Trung ương khai giảng các khóa đào tạo thạc sỹ, tiến sỹ

GD&TĐ - Chiều nay (14/10), Trường Đại học Sư phạm nghệ thuật Trung ương tổ chức Lễ khai giảng các khóa đào tạo thạc sỹ, tiến sỹ và trao bằng tốt nghiệp thạc sỹ cho 151 học viên.

Trường ĐH Sư phạm nghệ thuật Trung ương khai giảng các khóa đào tạo thạc sỹ, tiến sỹ
Trường ĐH Sư phạm nghệ thuật Trung ương khai giảng các khóa đào tạo thạc sỹ, tiến sỹ ảnh 1Trường ĐH Sư phạm nghệ thuật Trung ương khai giảng các khóa đào tạo thạc sỹ, tiến sỹ ảnh 2Trường ĐH Sư phạm nghệ thuật Trung ương khai giảng các khóa đào tạo thạc sỹ, tiến sỹ ảnh 3
 Mong rằng, với những kiến thức được học ở trường sẽ là hành trang để các em vững vàng phát triển trong sự nghiệp và trong cuộc sống GS Phạm Lê Hòa nhắn gửi
GS.TSKH Phạm Lê Hòa
Theo báo cáo của Trường Đại học Sư phạm nghệ thuật Trung ương, đợt 1 năm 2016, đã có 160 học viên trúng tuyển vào các khóa đào tạo trình độ thạc sỹ và tiến sỹ ở các chuyên ngành: Lý luận & Phương pháp dạy Âm nhạc; Quản lý văn hóa; Lý luận & Phương pháp dạy học bộ môn Mỹ thuật và tiến sỹ chuyên ngành Lý luận & Phương pháp dạy học Âm nhạc, trong đó có 3 học viên là lưu học sinh Lào.

Nhân dịp này, nhà trường cũng tổ chức trao bằng tốt nghiệp thạc sỹ cho 151 học viên chuyên ngành Lý luận & Phương pháp dạy học Âm nhạc và Quản lý văn hóa.

Trong đó, có 80% học viên đạt loại xuất sắc và 20% đạt loại giỏi. Đặc biệt, trong khóa học này đã có 1 học viên là lưu học sinh Lào đạt loại xuất sắc.

Được biết nhiều năm qua, ngoài việc thực hiện nhiệm vụ đào tạo giáo dục nghệ thuật trong nước, nhà trường còn đảm nhận việc đào tạo giáo viên nghệ thuật cho nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào ở các bậc đại học và sau đại học.

Hiện tại, có 6 học viên đang theo học ở các chuyên ngành Lý luận & Phương pháp dạy học Âm nhạc; Lý luận & Phương pháp dạy học bộ môn Mỹ thuật.

Gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất đến các tân học viên, nghiên cứu sinh và tân thạc sỹ được nhận bằng tốt nghiệp, tại buổi lễ, GS.TSKH Phạm Lê Hòa - Hiệu trưởng - đồng thời nhắn nhủ với các học viên: Thi đỗ được vào trường mới chỉ là kết quả bước đầu.

Vì vậy để có được thành công thì chặng đường phía trước của các em vẫn còn nhiều khó khăn và thử thách. Do đó, hơn bao giờ hết, các em cần không ngừng phấn đấu trong tập, rèn luyện bản thân để vững vàng vượt qua những khó khăn, thử thách.

GS.TSKH  Phạm Lê Hòa cũng mong muốn, các tân thạc sỹ sau khi được nhận tấm bằng tốt nghiệp trở về với quê hương, cơ quan, đơn vị sẽ có những đóng góp tích cực cho ngành Giáo dục và văn hóa nghệ thuật của nước nhà.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ