Trường ĐH phải công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào trước 22/7

GD&TĐ - Theo yêu cầu của Bộ GD&ĐT, các trường ĐH; trường CĐ, trung cấp tuyển sinh nhóm ngành đào tạo giáo viên phải công bố và chủ động cập nhật ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào đúng thời gian quy định (trước ngày 22/7/2019) tại trang thông tin của nhà trường, trên Cổng thông tin tuyển sinh và trang nghiệp vụ tuyển sinh.

Ảnh minh họa/internet
Ảnh minh họa/internet

Đối với các ngành thuộc nhóm ngành đào tạo giáo viên và các ngành đào tạo thuộc lĩnh vực sức khỏe có cấp chứng chỉ hành nghề, Bộ GD&ĐT sẽ thông báo về ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào tối thiểu chung, làm căn cứ để các trường xác định ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của trường mình bằng hoặc cao hơn mức tối thiểu chung, cập nhật vào Hệ thống phần mềm xét tuyển và lọc ảo năm 2019.

Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào là tổng điểm ba bài/môn thi cộng điểm ưu tiên (khu vực, đối tượng) theo thang điểm 10.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.
Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.