Trường ĐH Nguyễn Tất Thành được tuyển sinh và đào tạo 2 ngành trình độ thạc sỹ

GD&TĐ -Bộ GD&ĐT vừa cho phép Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đào tạo trình độ thạc sỹ  với hai chuyên ngành: Quản trị kinh doanh và Công nghệ Thông tin. Theo đó, nhà trường sẽ nhận hồ sơ đến hết ngày 24/12/2017.

Trường ĐH Nguyễn Tất Thành ngày càng khẳng định được vị thế và chất lượng đào tạo
Trường ĐH Nguyễn Tất Thành ngày càng khẳng định được vị thế và chất lượng đào tạo

1. Chương trình thạc sỹ Quản trị kinh doanh (MBA)

Thứ trưởng Bùi Văn Ga vừa ký Quyết định số 4933/QĐ-BGDĐT cho phép Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đào tạo trình độ thạc sỹ chuyên ngành Quản trị kinh doanh (mã ngành: 60340102). Với  thời gian đào tạo 2 năm.

Chương trình sẽ trang bị cho học viên năng lực chuyên môn sâu về Quản trị kinh doanh, có kỹ năng thực hành ở mức độ thành thạo để tổ chức, điều hành và quản lý trong môi trường kinh doanh cạnh tranh khu vực hóa và toàn cầu hóa nền kinh tế thế giới.

Qua đó giúp học viên có khả năng thích nghi cao với sự thay đổi của môi trường làm việc, cũng như trang bị những kiến thức cơ bản phục vụ cho việc nghiên cứu khoa học, tạo tiền đề cho nghiên cứu sinh tiến sĩ.

Khóa đầu tiên của chương trình đào tạo thạc sỹ ngành Quản trị kinh doanh tại trường ĐH Nguyễn Tất Thành dành cho đối tượng là những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Đại học.

Tuy nhiên, trong trường hợp thí sinh không tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc tốt nghiệp ở các nhóm ngành gần nhóm ngành Quản trị Kinh doanh (chuyên ngành Kinh tế, Kinh tế quốc tế, Tài chính, Kế toán, Luật kinh tế) sẽ phải học lớp bổ sung kiến thức do Nhà trường tổ chức trước khi thi tuyển (thời gian học vào buổi tối hoặc cuối tuần).

Học tập tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành cơ hội học nâng cao ngày càng rộng mở với sinh viên
Học tập tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành cơ hội học nâng cao ngày càng rộng mở với sinh viên

2. Chương trình thạc sỹ Công nghệ thông tin

Trước đó, vào ngày 26/07 /2016 theo quyết định 2537/QĐ-BGDĐT Bộ GD&ĐT cũng đã phê duyệt cho phép Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đào tạo trình độ thạc sỹ chuyên ngành Công nghệ thông tin (mã ngành: 60480201).

Với thời gian đào tạo là 1,5 năm, chương trình sẽ bổ sung  và nâng cao kiến thức cho học viên về kỹ năng quản lí thông tin, tri thức và quản lí chiến lược; giúp học viên áp dụng có hiệu quả các công nghệ thông tin – truyền thông tiên tiến để thu thập và xử lí dữ liệu, thực hiện các chiến lược thương mại và kinh doanh điện tử phù hợp với nhu cầu phát triển trong lĩnh vực Công nghệ thông tin để giải quyết những vấn đề của xã hội đặt ra.

Đối tượng tuyển sinh là những thí sinh đã tốt nghiệp Đại học thuộc nhóm ngành Công nghệ thông tin. Tuy nhiên, trong trường hợp thí sinh thuộc nhóm ngành gần và ngành phù hợp với chuyên ngành Công nghệ thông tin sẽ phải học lớp bổ sung kiến thức do Nhà trường tổ chức trước khi thi tuyển.

Các môn học bổ sung kiến thức bao gồm: Kỹ thuật lập trình, Cơ sở dữ liệu, Mạng máy tính, Cấu trúc dữ liệu và giải thuật, Toán rời rạc. Thí sinh được miễn học các môn học bổ sung kiến thức nếu đã được học trong chương trình học đại học.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ