Trường ĐH Mỏ - Địa chất công bố đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục

GD&TĐ - Hôm nay (4/4), Trường ĐH Mỏ - Địa chất tổ chức lễ công bố quyết định, trao Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục và công bố quyết định bổ nhiệm chức danh giáo sư, phó giáo sư năm 2018.

Trường ĐH Mỏ - Địa chất công bố quyết định bổ nhiệm chức danh giáo sư, phó giáo sư năm 2018
Trường ĐH Mỏ - Địa chất công bố quyết định bổ nhiệm chức danh giáo sư, phó giáo sư năm 2018

Theo đó, năm 2018, Trường ĐH Mỏ - Địa chất bổ nhiệm thêm 2 tân giáo sư và 14 tân phó giáo sư . Như vậy, đến nay, nhà trường đã có 4 giáo sư và 63 phó giáo sư – những người dẫn dắt, đào tạo đội ngũ cán bộ khoa học trình độ cao, phục vụ có hiệu quả sự nghiệp giáo dục và đào tạo.

Tân giáo sư Trần Thanh Hải - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Mỏ - Địa chất - chia sẻ: những giáo sư, phó giáo sư được bổ nhiệm mới không những là vinh dự của nhà giáo mà còn là vinh dự của nhà trường.

“Tôi đánh giá cao những nỗ lực phấn đấu và cống hiến của các nhà giáo trong suốt một chặng đường dài để có được danh hiệu cao quý này. Trên cương vị khoa học mới, tôi mong muốn các tân giáo sư, phó giáo sư luôn phát huy được năng lực khoa học của mình, giữ vững tâm, tài của một nhà giáo; sẽ tiếp tục là tấm gương sáng về học tập, nghiên cứu khoa học với đồng nghiệp và sinh viên” – ông Trần Thanh Hải chia sẻ.

Cùng ngày, Trường ĐH Mỏ - Địa chất công bố đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục của Việt Nam với số tiêu chí được đánh giá đạt là 52/61 tiêu chí (tương ứng với tỷ lệ 85,25%).

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đối tượng Nguyễn Minh Trường thời điểm bị bắt giữ và tang vật.

Triệt phá 'lô cốt' ma túy

GD&TĐ - “Bà trùm” chia nhỏ ma túy, giao cho “chân rết” là những “quái xế” vận chuyển bằng xe máy với tốc độ cao nhằm hạn chế giám sát của lực lượng chức năng.