Trường ĐH Kinh tế Quốc dân trao bằng cho 486 tân Thạc sĩ năm 2019

GD&TĐ - Ngày 26/1, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân trang trọng tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp hệ đào tạo thạc sĩ năm 2019 cho 846 học viên.

GS.TS Trần Thọ Đạt trao bằng cho các tân thạc sĩ
GS.TS Trần Thọ Đạt trao bằng cho các tân thạc sĩ

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS Trần Thọ Đạt, hiệu trưởng Trường ĐH KTQD chúc mừng và bày tỏ tin tưởng các tân thạc sĩ bằng nghị lực, ý chí bản thân, cùng với những kiến thức cập nhật, hiện đại, được trang bị có hệ thống ở trình độ thạc sĩ của Nhà trường, sẽ tiếp tục nắm bắt cơ hội, vượt qua thách thức để vươn tới những thành công mới, trở thành những doanh nhân, những nhà quản lý tài năng của ngành, địa phương trong giai đoạn hội nhập và phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, của nền kinh tế số hiện nay.

GS.TS Trần Thọ Đạt phát biểu tại Lễ trao bằng
 GS.TS Trần Thọ Đạt phát biểu tại Lễ trao bằng

Các tân thạc sĩ sẽ là cầu nối gắn kết hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học của Trường với thực tiễn kinh doanh và quản lý thông qua các hoạt động của Mạng lưới cựu sinh viên, sinh viên. GS.TS Trần Thọ Đạt nhắn gửi, cổng trường Đại học Kinh tế Quốc dân, nhà Trung tâm đào tạo của Nhà trường với nhiều trang thiết bị, hệ thống cơ sở dữ liệu thư viện điện tử thuộc diện hiện đại nhất trong các cơ sở giáo dục đại học Việt Nam hiện nay sẽ luôn mở rộng cửa để đón các bạn trở lại học tập, nghiên cứu ở bậc học cao hơn.

Dịp này, nhà trường đã quyết định khen thưởng 18 học viên đạt kết quả cao trong học tập và có nhiều đóng góp tích cực cho sự thành công của khóa học.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

U23 Việt Nam được AFC ngợi khen sau chiến thắng ấn tượng trước Kuwait.

AFC khen ngợi tuyển U23 Việt Nam

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đăng tải bài viết nhận xét về kết quả màn so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait.