Trường ĐH kí hợp đồng, miễn học phí cho nghiên cứu sinh

Ảnh minh họa/internet
Ảnh minh họa/internet

Theo quy định này, nghiên cứu sinh toàn thời gian được xem là nhân sự làm việc toàn thời gian tại Trường ĐH Kinh tế TP. Hồ Chí Minh và phải ký hợp đồng với UEH. Trường hợp nghiên cứu sinh toàn thời gian chưa tham gia các loại hình bảo hiểm bắt buộc tại đơn vị khác thì có thể tham gia bảo hiểm tại UEH.

Về quyền lợi, nghiên cứu sinh toàn thời gian được miễn 100% học phí từng năm theo kết quả học tập và nghiên cứu năm trước đó.

Ngoài ra, nghiên cứu sinh toàn thời gian còn được hưởng các quyền lợi khác rất hấp dẫn như:

Được bố trí không gian làm việc tại phòng làm việc chung của nghiên cứu sinh UEH hoặc phòng làm việc của giảng viên tại đơn vị đào tạo; được bố trí chỗ ở không thu phí tại một trong các cơ sở lưu trú của UEH (nếu cư trú ngoài TP. Hồ Chí Minh); được hưởng mức hỗ trợ tài chính thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học, công bố quốc tế tương đương viên chức UEH; được tiếp cận đầy đủ nguồn tài nguyên học thuật cũng như được cung cấp các thông tin cần thiết liên quan đến các hoạt động nghiên cứu khoa học tại trường.

Khi được người hướng dẫn đồng ý, nghiên cứu sinh toàn thời gian có thể tham gia hoạt động giảng dạy tại UEH và hưởng thù lao như giảng viên thỉnh giảng có học vị thạc sĩ.

Thời gian tối đa tham gia hoạt động giảng dạy của nghiên cứu sinh toàn thời gian không quá 450 giờ/năm, tương đương 135 giờ chuẩn/năm (50% định mức giờ chuẩn của giảng viên).

Khi được người hướng dẫn đồng ý, Khoa/Viện đào tạo có thể mời nghiên cứu sinh toàn thời gian tham gia các hoạt động chuyên môn của Khoa/Viện. Nghiên cứu sinh toàn thời gian hưởng thù lao các hoạt động chuyên môn theo Quy chế chi tiêu nội bộ của UEH. Thời gian tối đa tham gia hoạt động chuyên môn không quá 90 giờ/năm.

Nghiên cứu sinh toàn thời gian không được tham gia hoạt động giảng dạy, hoạt động chuyên môn trong thời gian gia hạn đào tạo.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky

Ông Zelensky tiếp tục giục Mỹ

GD&TĐ - Tổng thống Ukraine tiếp tục giục Mỹ nhanh chóng chuyển gói viện trợ quân sự mới cho nước này trong bối cảnh Nga ngày càng tăng cường các cuộc tấn công.