Trường ĐH Hoa Sen ra mắt ứng dụng trắc nghiệm hướng nghiệp cho học sinh THPT

GD&TĐ - Nhằm giúp thí sinh cũng như các bậc phụ huynh tìm hiểu thực tế nghề nghiệp và định hướng học tập, ngày 9/4, Trường Đại học Hoa Sen tổ chức Ngày hội khám phá và trải nghiệm các ngành học tại trường.

Đông đảo học sinh tham quan và trải nghiệm những ngành học tại Trường Đại học Hoa Sen
Đông đảo học sinh tham quan và trải nghiệm những ngành học tại Trường Đại học Hoa Sen

Ngày hội thu hút gần 1.000 thí sinh và phụ huynh TPHCM và các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, An Giang… tham dự.

Ngày hội đã tập trung vào từng ngành học cụ thể, tạo cho thí sinh và phụ huynh cơ hội khám phá môi trường học tập thực tế, tìm hiểu những thông tin hữu ích về chương trình đào tạo, tham gia các lớp học tương tác, tình huống thực tế, trò chơi vận động, trắc nghiệm tâm lý và lắng nghe chia sẻ về tương lai nghề nghiệp từ chính các giảng viên, các chuyên gia trong ngành và sinh viên Hoa Sen.

Đặc biệt, Trường Đại học Hoa Sen ra mắt ứng dụng trắc nghiệm hướng nghiệp dành cho học sinh THPT nhằm giúp các học sinh dễ dàng chọn lựa ngành nghề phù hợp với năng lực và sở thích bản thân.

Dance sport sẽ là một trong những môn học trong chương trình giáo dục tổng quát của Trường Đại học Hoa Sen năm 2017-2018
 Dance sport sẽ là một trong những môn học trong chương trình giáo dục tổng quát của Trường Đại học Hoa Sen năm 2017-2018

Được biết, trong năm học 2017-2018, chương trình giáo dục tổng quát của Trường Đại học Hoa Sen sẽ xây dựng ngày càng phong phú hơn nhằm tạo cơ hội cho các sinh viên tự tin thể hiện năng khiếu và phát triển toàn diện.Trong đó, môn học Dance sport (khiêu vũ thể thao) sẽ được bổ sung vào chương trình năm học 2017-2018.

GS.TS Trương Nguyện Thành - Phó Hiệu trưởng điều hành Đại học Hoa Sen - chia sẻ: “Dance sport là bộ môn đòi hỏi sự kiên trì và niềm đam mê, lúc đầu mới học thì rất nản nhưng khi đã quen dần thì hầu hết các bạn lại tỏ ra rất say mê.

Trường Đại học Hoa Sen đưa bộ môn Dance sport này vào Chương trình giáo dục tổng quát trong năm học mới nhằm giúp các bạn sinh viên giải tỏa căng thẳng sau những giờ học, rèn luyện phong cách tự tin khi giao tiếp. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để các sinh viên giao lưu, kết bạn và hòa nhập với phong cách sống của giới trẻ hiện đại”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ