Trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn: Khai giảng lớp đào tạo trình độ thạc sĩ ngành Công nghệ thực phẩm khóa đầu tiên

GD&TĐ - Ngày 15/12, Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn (STU) đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng Chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ chuyên ngành Công nghệ thực phẩm cho 24 học viên cao học trúng tuyển khóa đầu tiên.

Trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn: Khai giảng lớp đào tạo trình độ thạc sĩ ngành Công nghệ thực phẩm khóa đầu tiên

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của PGS.TS Cao Hào Thi - Hiệu trưởng, bà Judith Meech - Tổng thư ký Liên đoàn Khoa học và Công nghệ Thực phẩm thế giới (IUFoST), đoàn giáo sư tình nguyện quốc tế và giảng viên, các học viên cao học khóa 1 của trường.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS.Cao Hào Thi nhiệt liệt chúc mừng và đánh giá cao sự nỗ lực của các học viên, đồng thời khẳng định chương trình đào tạo theo hướng thực chất - thực tài về chất lượng đào tạo cũng như ứng dụng các công nghệ quốc tế…

Cũng trong buổi lễ, Hiệu trưởng nhà trường đã vinh dự nhận Giấy chứng nhận từ Tổng thư ký Liên đoàn khoa học và công nghệ thực phẩm Thế giới IUFoST, công nhận chương trình của chuyên ngành Công nghệ thực phẩm của trường đạt chuẩn IUFoST.

Đại diện cho 24 học viên cao học khóa 1, học viên Nguyễn Văn Hải phát biểu bày tỏ niềm tự hào trở thành học viên của trường, sau khi trải qua hai tuần đầu của khóa học anh vui mừng khi nhận thấy chương trình được đầu tư chuẩn bị kỹ và khoa học cả về chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất và sự hỗ trợ để học viên có môi trường học tập tốt nhất.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Chuyên gia đào tạo chia sẻ với học sinh Trường THCS Thành Công.

Cha mẹ hạnh phúc, con thành công

GD&TĐ - Chuyên đề Cha mẹ hạnh phúc, con thành công với góc nhìn mới, tầm quan trọng của "tam giác vàng" gia đình - trẻ em - thầy cô với sự phát triển của trẻ.