Trường đại học Văn Hiến làm lễ tốt nghiệp cho 529 Thạc sĩ và Cử nhân

GD&TĐ -Ngày 18/11, tại Hội trường Dinh Thống Nhất, Trường Đại học Văn Hiến long trọng tổ chức lễ tốt nghiệp cho 29 tân Thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh và hơn 500 Tân Cử nhân, Kỹ sư.

PGS.TS Trần Văn Thiện - Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho các tân Cử nhân
PGS.TS Trần Văn Thiện - Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho các tân Cử nhân

Với chủ đề “Vươn ra biển lớn” trường Đại học Văn Hiến tin rằng hơn 500 Tân Cử nhân, Kỹ sư sẽ đủ tự tin chinh phục ước mơ nghề nghiệp, vững hành trang hòa nhập với môi trường làm việc chuyên nghiệp tại các tổ chức, công ty và biến những khát vọng tự thân lập nghiệp của tuổi trẻ thành hiện thực.

Đặc biệt, Nhà trường vui mừng gởi lời chúc tốt đẹp đến 29 Tân Thạc sĩ đã hoàn thành chương trình học và sẵn sàng vận dụng các kiến thức vào thực tiễn, phát triển hơn nữa sự nghiệp trong tương lai.

Trong số 29 tân học viên tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh năm 2017, có 4 Tân Thạc sĩ đạt loại giỏi và 25 Tân Thạc sĩ đạt loại khá.

PGS.TS Phạm Vũ Phi Hổ(trái) - Giám đốc Điều hành trường ĐH Văn Hiến trao bằng khen cho tân Cử nhân đạt loại xuất sắc
PGS.TS Phạm Vũ Phi Hổ(trái) - Giám đốc Điều hành trường ĐH Văn Hiến trao bằng khen cho tân Cử nhân đạt loại xuất sắc

Trong hơn 500 Tân Cử nhân, kỹ sư có 3 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc, 66 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi, trong đó nhà trường đặc biệt biểu dương tấm gương sáng Trần Thị Kim Nguyệt đã vượt qua khiếm khuyết đôi chân, nổ lực hết mình với đam mê học tập để được vinh danh với tấm bằng Cử nhân ngành Công nghệ thông tin loại giỏi.

Tại buổi lễ Ông Fujita Koji đại diện Daiwan Resort (Nhật Bản) đã trao thư nhận việc cho 3 sinh viên Văn Hiến xuất sắc vượt qua kỳ tuyển lựa khắt khe từ doanh nghiệp và hơn 1000 đầu việc khác cung ứng cho sinh viên tại cổng thông tin Trung tâm hợp tác doanh nghiệp của Nhà trường.

Phát biểu trong buổi lễ, PGS.TS Trần Văn Thiện – Hiệu trưởng gửi lời chúc mừng đến các Tân Thạc sĩ, Tân Cử nhân, Kỹ sư.

“Từ hôm nay các em chính thức là Tân Cử nhân Văn Hiến tự tin bước vào đời, con đường phía trước sẽ còn lắm chông gai, thử thách nhưng tôi tin rằng với những hành trang tích góp trong 4 năm đại học, các em sẽ là những người trẻ đầy bản lĩnh, tự tin và nhiệt huyết để vươn ra biển lớn. Và kể từ ngày mai, các em đã có một cuộc đời phía trước để lan tỏa, để thăng hoa và thành danh ngoài xã hội”-PGS.TS Trần Văn Thiện chia sẻ.

PGS.TS Nguyễn Minh Đức - Chủ tịch Hội đồng Khoa học & Đào tạo trao bằng khen cho tân Thạc sĩ đạt loại giỏi
PGS.TS Nguyễn Minh Đức - Chủ tịch Hội đồng Khoa học & Đào tạo trao bằng khen cho tân Thạc sĩ đạt loại giỏi

Lễ tốt nghiệp năm 2017 diễn ra vào thời điểm cả nước đang chào mừng 35 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam, trong không khí hân hoan đó, các GV – CB – NV được tiếp thêm động lực để phát huy hơn nữa vai trò của mình trong sự nghiệp trồng người.

Đặc biệt, Bộ GD&ĐT ghi nhận sự đóng góp và quyết định trao tặng kỉ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho 16 giảng viên có thâm niên công tác lâu năm trong ngành giáo dục tại ĐH Văn Hiến.

Trong dịp này, Nhà trường cũng vinh dự được đón nhận bằng khen của Thủ tướng chính phủ, bằng khen của UBND TPHCM 

20 năm hoạt động, vận hành với những chương trình đào tạo theo định hướng ứng dụng thực tiễn, đổi mới thu hút người học, những kết quả đầu ra được xã hội khẳng định. Hiện Trường ĐH Văn Hiến có gần 12,000 sinh viên đang theo học 17 ngành và 31 chuyên ngành đào tạo.

Có đến 85% sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp và ký kết hợp tác với hơn 20 trường đại học, tổ chức giáo dục uy tín trên thế giới, cùng hợp tác phát triển với hơn 140 doanh nghiệp nhằm tạo cho sinh viên môi trường học tập và rèn luyện tốt nhất, rút ngắn khoảng cách giữa Nhà trường và Doanh nghiệp.

Đại diện trường ĐH Văn Hiến đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
Đại diện trường ĐH Văn Hiến đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Đây là nỗ lực để Nhà trường tiếp tục phấn đấu không ngừng trong những năm học tới, hướng đến mục tiêu đào tạo sinh viên theo các chương trình tiên tiến và tính ứng dụng cao. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ