Trường CĐ Nghề Đà Lạt ký thỏa thuận hợp tác với các trường ĐH của Úc

GD&TĐ - Ngày 26/9, Trường Cao đẳng (CĐ) Nghề Đà Lạt Khai giảng năm học mới 2018 - 2019. Lãnh đạo UBND tỉnh, các sở, ngành, doanh nghiệp, các trường ĐH, CĐ trên địa bàn tỉnh, Phó Tổng lãnh sự, Tham tán Thương mại cấp cao Úc và gần 1.000 học sinh, sinh viên (HS,SV) của trường tham dự.  

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trong năm học 2017 - 2018, Trường CĐ Nghề Đà Lạt đã đào tạo gần 5.000 HS, SV, học viên các hệ CĐ, trung cấp, sơ cấp và các khóa ngắn hạn. Toàn trường hiện có tổng số 2.500 HS, SV chính quy theo học. Trong năm học vừa qua, Trường CĐ Nghề Đà Lạt đã hợp tác với hơn 150 doanh nghiệp trong công tác đào tạo nghề và việc làm. Tỷ lệ HS, SV có việc làm sau khi tốt nghiệp đạt trên 90%; HS, SV của trường đạt nhiều giải cao tại Hội thi sáng tạo KH-KT cấp tỉnh, thi tay nghề HS, SV quốc gia, Hội thi giáo viên dạy giỏi toàn quốc…

Trong các chương trình hợp tác quốc tế, trường tiếp tục hợp tác với nhiều tổ chức quốc tế như: Hội đồng Anh, Tổ chức GIZ của Đức, Học viện Chisholm của Úc, Công ty TNHH Sanko Nhật Bản...để đào tạo chuyên sâu cho HS, SV của trường.

Năm học 2018 - 2019, Trường CĐ Nghề Đà Lạt đã đón hơn 850 tân HS, SV. Tại lễ khai giảng năm học mới, nhà trường tiếp tục ký kết thỏa thuận hợp tác quốc tế với 3 trường ĐH của Úc trong hợp tác đào tạo và tạo cơ hội việc làm cho HS, SV của trường tại Úc.

Dịp này, BGH Trường CĐ Nghề Đà Lạt đã trao học bổng (số tiền gần 500 triệu đồng) cho HS, SV học giỏi trong năm học 2017 - 2018. Các doanh nghiệp cũng tặng học bổng (hơn 80 triệu đồng) cho những HS, SV có hoàn cảnh khó khăn học tốt…

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ