Trường Cao đẳng Sư phạm Lào Cai: Sử dụng 2 phương thức tuyển sinh

GD&TĐ - Trường Cao đẳng Sư phạm Lào Cai thông báo phương thức tuyển sinh hệ chính quy theo 2 phương thức: Xét tuyển dựa theo kết quả kỳ thi trung học phổ thông (THPT) quốc gia năm 2018 và xét tuyển dựa vào kết quả học tập bậc học THPT (xét Học bạ). Riêng đối với hệ cao đẳng liên thông hệ chính quy: Thi tuyển.

Ảnh minh họa/internet
Ảnh minh họa/internet

Trường Cao đẳng Sư phạm Lào Cai áp dụng nguyên tắc xét tuyển: Đối với thí sinh đáp ứng các tiêu chí đảm bảo chất lượng đầu vào và xét tuyển theo điểm xét tuyển từ cao xuống thấp cho đủ chỉ tiêu cho từng phương thức đã xác định của mỗi ngành.

Thí sinh được ĐKXT không giới hạn số nguyện vọng và phải sắp xếp nguyện vọng theo thứ tự ưu tiên từ cao xuống thấp (nguyện vọng 1 là nguyện vọng cao nhất). Trong xét tuyển đợt 1, thí sinh được xét tuyển bình đẳng theo kết quả thi của mỗi ngành, không phân biệt thứ tự ưu tiên của nguyện vọng đăng ký trừ quy định phải sử dụng điều kiện phụ.

Đối với mỗi thí sinh, nếu ĐKXT vào nhiều ngành thì việc xét tuyển được thực hiện theo thứ tự ưu tiên của các nguyện vọng; thí sinh chỉ trúng tuyển vào 1 nguyện vọng ưu tiên cao nhất có thể trong danh sách các nguyện vọng đã đăng ký.

Trường hợp số chỉ tiêu của phương thức 1 không đủ chỉ tiêu sẽ xét tuyển tăng chỉ tiêu của phương thức 2 và ngược lại.

Sau khi xét tuyển mỗi đợt nếu chưa đủ chỉ tiêu, thì Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh trường sẽ quyết định tuyển nguyện vọng bổ sung tiếp theo.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ