Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang khai giảng năm học mới

GD&TĐ - Sáng ngày 18/9, Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang (trực thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), đã khai giảng năm học mới 2018 – 2019.

Đại diện sinh viên trao hoa chúc mừng nhà trường khai giảng năm học mới.
Đại diện sinh viên trao hoa chúc mừng nhà trường khai giảng năm học mới.

Buổi lễ Khai giảng có sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo Hội đồng Nhân dân tỉnh Khánh Hòa, Ủy ban ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa, toàn thể cán bộ công nhân viên - giáo viên và gần 1.200 các bạn tân sinh viên khóa 11 của trường.

Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang hiện nay là trường trọng điểm đào tạo nguồn nhân lực du lịch chất lượng cao phục vụ cho các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây nguyên.

Bà Nguyễn Thị Thúy Hường – Hiệu trưởng trường Cao đẳng du lịch đọc diễn văn khai giảng.
 Bà Nguyễn Thị Thúy Hường – Hiệu trưởng trường Cao đẳng du lịch đọc diễn văn khai giảng.

Hiện nay trường đang đào tạo 07 nghành nghề trọng điểm đáp ứng tốt các tiêu chuẩn cấp độ của ASEAN như: Quản trị khách sạn, Quản trị Resort, Quản trị nhà hàng, Quản trị lễ tân, Quản trị lữ hành, Hướng dẫn du lịch và Kỹ thuật chế biến món ăn.

Trong những năm học qua số sinh viên tốt nghiệp loại trung bình khá trở lên chiếm tới 90% và tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp khá, giỏi chiếm trên 60%. Các sinh viên ra trường đa số được các doanh nghiệp từ 3 đến 5 sao tuyển dụng vào làm việc đúng với chuyên nghành được đào tạo với mức lương khá hấp dẫn.

Trong những năm học qua số sinh viên tốt nghiệp loại trung bình khá trở lên chiếm tới 90% và tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp khá và giỏi chiếm trên 60%. Các sinh viên ra trường đa số được các doanh nghiệp từ 3 đến 5 sao tuyển dụng vào làm việc đúng với chuyên nghành được đào tạo với mức lương khá hấp dẫn.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.
Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.