Triển lãm giáo dục Canada lớn nhất từ trước đến nay tại VN

Triển lãm giáo dục Canada lớn nhất từ trước đến nay tại VN
Hình ảnh tại triển lãm GD Canada tại Việt Nam
Hình ảnh tại triển lãm GD Canada tại Việt Nam

Triển lãm Giáo dục Canada năm nay do Đại sứ quán Canada tại Hà Nội, Tổng Lãnh sự quán Canada tại Thành phố Hồ Chí Minh và Mạng lưới Trung tâm Giáo dục Canada (CECN) đồng tổ chức.

Sự kiện được vào cửa miễn phí này sẽ tạo cơ hội cho các sinh viên và gia đình được trực tiếp đặt câu hỏi đối với các đại diện trong ngành giáo dục của các cơ sở giáo dục và đào tạo Canada và các cựu sinh viên du học tại Canada. Tại đây cũng sẽ cung cấp thông tin về các cơ hội học bổng và thủ tục cấp thị thực du học.

Hiện có hơn 150.000 du học sinh đang theo học tại các cơ sở giáo dục đào tạo hàng đầu với môi trường học tập tuyệt hảo tại Canada. Canada đầu tư vào hệ thống giáo dục trong nước nhiều hơn tất cả các quốc gia thuộc Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế gồm 30 nước và nhóm các nền kinh tế lớn nhất thế giới G-8. Bằng cấp của Canada có giá trị trên toàn thế giới, trong khi đó học phí lại thấp hơn các nước phát triển khác. Canada còn được công nhận là một trong những nơi sống an toàn nhất trên thế giới.

Đan Thảo

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.