Tra cứu điểm thi lớp 10 sớm nhất trên Báo Giáo dục và Thời đại

GD&TĐ - Chiều nay 13/6, Sở GD&ĐT Hà Nội đã hoàn tất công tác chấm thi kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập năm học 2019-2020. Dự kiến, chiều mai, Sở sẽ công bố điểm các bài thi của thí sinh.

Tra cứu điểm thi lớp 10 sớm nhất trên Báo Giáo dục và Thời đại

Để biết kết quả sớm nhất, thí sinh và phụ huynh có thể truy cập vào chuyên trang điểm thi của Báo Báo Giáo dục Thời đại tại địa chỉ:https://giaoducthoidai.vn/tra-cuu-diem-thi-THCS-2019.html để tra cứu.

Cùng với điểm thi, Sở GD&ĐT Hà Nội cũng sẽ công bố phổ điểm và điểm thi trên Báo Giáo dục Thời đại và một số báo điện tử khác.

Cách tính điểm thi vào lớp 10 tại Hà Nội được tính theo công thức: Điểm xét tuyển = (Điểm thi môn Toán + Điểm thi môn Ngữ văn) x 2 + (Điểm thi môn Ngoại ngữ + Điểm thi môn Lịch sử) + Điểm cộng thêm. Trong đó, bài thi của các môn tính theo thang điểm 10.

Tiếp đó vào ngày 15/6, Sở sẽ xét duyệt và công bố điểm chuẩn vào lớp 10 THPT chuyên (buổi sáng) và lớp 10 công lập không chuyên (buổi chiều).

Từ ngày 17-27/6: Học sinh nộp đơn phúc khảo bài thi tại cơ sở giáo dục nơi đăng kí dự thi.

Ngày 18/6: Sở GD&ĐT bàn giao cho các phòng GD&ĐT phiếu báo kết quả thi và bàn giao cho các trường THPT bảng ghi điểm các bài thi của thí sinh.

Từ ngày 18-20/6: Học sinh nhận phiếu báo kết quả thi tại cơ sở giáo dục nơi HS đăng kí dự thi.

Từ ngày 20-22/6: Học sinh xác nhận nhập học vào các trường THPT trúng tuyển theo hình thức trực tuyến hoặc trực tiếp.

Cùng với điểm thi vào lớp 10 tại Hà Nội, phụ huynh và học sinh có thể tra cứu thông tin tuyển sinh vào lớp 10 tại một số địa phương khác như: Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Ninh Bình cũng trên chuyên trang điểm thi của Báo Báo Giáo dục Thời đại.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

TikTok 'lâm nạn' ở Mỹ

GD&TĐ - Lần thứ hai trong không đầy 4 năm, ứng dụng TikTok bị đưa vào vòng ngắm của chính quyền Mỹ.
Hiện nay, tình hình an ninh mạng tại Việt Nam đang trở nên phức tạp hơn thể hiện qua số lượng đáng báo động là 13.900 vụ tấn công mạng được ghi nhận vào năm 2023.

'Giải mã' mục tiêu của mã độc Ransomware

GD&TĐ - Ransomware là một loại virus được mã hóa có nguy cơ gây tổn thương hệ thống mạng toàn cầu; cứ 11 giây, một tổ chức là mục tiêu của mã độc Ransomware.