TPHCM: 48 sinh viên nhận học bổng LOTTE

GD&TĐ - Sáng nay (18/5), LOTTE Mart Việt Nam đã thay mặt Tập đoàn LOTTE và Quỹ LOTTE Foundation trao học bổng cho 48 sinh viên xuất sắc thuộc 7 trường Đại học trên địa bàn TPHCM. Mỗi suất học bổng trị giá 200 USD (hơn 4 triệu đồng), với tổng giá trị 9.600 USD.

Ông Hong Soon Chang – Phó Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại Việt Nam - trao học bổng LOTTE cho SV Trường ĐH KHXH&NV TPHCM
Ông Hong Soon Chang – Phó Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại Việt Nam - trao học bổng LOTTE cho SV Trường ĐH KHXH&NV TPHCM

Tham dự buổi trao học bổng có đại diện Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại Việt Nam, Tập đoàn LOTTE, các trường ĐH có SV nhận học bổng…

Đây là lần thứ 18, LOTTE Mart Việt Nam trao học bổng cho các sinh viên xuất sắc của Việt Nam. Các sinh viên được trao học bổng lần này thuộc các trường: ĐH Kinh tế TPHCM, ĐH KHXH&NV TPHCM, ĐH Ngoại ngữ và tin học TPHCM, ĐH Luật TPHCM, ĐH Tài chính – Marketing, ĐH Công nghiệp thực phẩm TPHCM, ĐH Nông Lâm TPHCM.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hong Soon Chang – Phó Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại Việt Nam - chia sẻ: “Trong khoảng 5 năm gần đây, các doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư khoảng 43,3 tỷ USD vào Việt Nam, trong đó Tập đoàn LOTTE là đơn vị có sức đầu tư mạnh mẽ nhất.

Đây là lần thứ 18, LOTTE Mart Việt Nam trao học bổng của Tập đoàn LOTTE cho các bạn sinh viên xuất sắc tại Việt Nam. Việc trao học bổng LOTTE cho SV thể hiện sự quan tâm của Tập đoàn đối với nguồn nhân lực trẻ của Việt Nam. Tôi tin tưởng rằng lễ trao học bổng này thêm một lần nữa góp phần nâng mối quan hệ giữa hai quốc gia lên một tầm cao mới”. 

Được biết, Quỹ học bổng LOTTE (LOTTE Foundation) do Chủ tịch Shin Kyeok Ho, cũng là người sáng lập ra Tập đoàn LOTTE, thành lập từ năm 1.983 nhằm giúp đỡ học sinh, sinh viên; xây dựng các tổ chức, cơ sở giáo dục và hỗ trợ các cơ quan học thuật, giáo dục. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ