TP HCM: Công bố danh sách học sinh vi phạm Luật Giao thông

GD&TĐ - Sở GD&ĐT TP HCM vừa công bố danh sách 99 học sinh vi phạm Luật Giao thông đường bộ trong tháng 9,10, 11,12/2015 và 1/2016 thuộc các trường tiểu học, THCS, THPT, TTGDTX, TCCN.

TP HCM: Công bố danh sách học sinh vi phạm Luật Giao thông

Căn cứ vào các hành vi vi phạm của học sinh sinh viên, Sở GD&ĐT đề nghị thủ trưởng các đơn vị nghiêm túc rà soát, phối hợp, thông báo đến cha mẹ học sinh xử lý tình trạng học sinh của đơn vị vi phạm luật giao thông và nhắc nhở đối với những trường hợp học sinh vi phạm luật giao thông hiện đang còn thuộc phạm vi quản lý của nhà trường.

Sở đề nghị xử lý nghiêm khắc và là cơ sở đánh giá hạnh kiểm của học sinh trong học kỳ 1 năm học 2015-2016 đối các học sinh vi phạm các lỗi vi phạm:

Không đội mũ bảo hiểm, không có giấy phép lái xe, không chấp hành đèn tín hiệu giao thông, lưu thông vào đường cấm, chưa đủ tuổi điều khiển xe môtô trên 50cc; đặc biệt các trường hợp vi phạm từ 3 lỗi trở lên.

Sau khi tiến hành xử lý kỷ luật học sinh, đề nghị thủ trưởng các đơn vị có văn bản báo cáo và bản kiểm điểm của học sinh, bản cam kết của phụ huynh học sinh cho Phòng Công tác HSSV, Sở GD&ĐT trước ngày 05/02/2016 để tổng hợp.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ