Tôn vinh những tấm gương điển hình trong giáo dục mầm non

Tôn vinh những tấm gương điển hình trong giáo dục mầm non

 Đây là những tấm gương nhà giáo tận tụy hết lòng chăm sóc giáo dục trẻ; là những cán bộ quản lý có nhiểu đổi mới sáng tạo nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ.

Với hơn 5 triệu trẻ đến trường được chăm sóc giáo dục hàng ngày, các cô giáo, thầy giáo mầm non đã nỗ lực, dốc lòng dốc sức chăm từng bữa ăn giấc ngủ, tạo mọi điều kiện để các con được vui chơi trải nghiệm, học tập trong môi trường xanh sạch đẹp, thân thiện an toàn cả về thể chất lẫn tinh thần.

Không chỉ tạo điều kiện tốt nhất cho trẻ phát triển, GDMN còn giúp hơn 10 triệu cha mẹ yên tâm công tác, tập trung lao động sản xuất. Vì thế, các thầy cô giáo mầm non gánh vác trên vai một trọng trách vô cùng hệ trọng.

Với đặc thù nghề nghiệp, nghề cô nuôi dạy trẻ vẫn còn đó rất nhiều vất vả, khó khăn. GVMN là nghề đòi hỏi nhiều kỹ năng, áp lực cao nhất, xã hội ít quan tâm nhất, học sinh bé nhất, thời gian làm việc trong ngày dài nhất và lương thấp nhất so với bảng lương trong ngành giáo dục. 

Nhằm tôn vinh, biểu dương và ghi nhận những đóng góp thầm lặng, lớn lao của các thầy cô giáo mầm non, Chương trình "Giao lưu, tôn vinh những tấm gương điển hình trong giáo dục mầm non" được tổ chức, thể hiện một sự tri ân, lời cảm ơn, động viên đối với các thầy cô.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ