Tổ chức Hội thảo "Đào tạo và thi TOEFL ITP"

Tổ chức Hội thảo "Đào tạo và thi TOEFL ITP"

* Địa điểm:  Tầng 4, nhà H, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.

                      (336, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội)

TOEFL ITP (Institutional Testing Program) là bài thi đánh giá trình độ sử dụng tiếng Anh trong môi trường học tập, nghiên cứu (Tiếng Anh học thuật) do Viện Khảo Thí Giáo Dục Hoa Kỳ (ETS) xây dựng, dành cho những quốc gia mà tiếng mẹ đẻ không phải là tiếng Anh. Bài thi hướng tới đối tượng là các cá nhân đang học tập và làm việc trong các trường học, cơ quan, tổ chức của người Việt Nam và nước ngoài.

 

* Ưu điểm của TOEFL ITP:

-          Thời gian linh hoạt: Ngoài những kỳ thi diễn ra hàng thàng, TOEFL ITP còn được tổ chức theo nhu cầu của các đơn vị khác nhau, đặc biệt là các chương trình cấp học bổng cho sinh viên Việt Nam.

-          Đăng ký đơn giản: Chỉ cần đăng ký trước ngày thi từ 2 - 3 tuần.

-          Lợi ích kinh tế: Lệ phí thi thấp hơn nhiều so với thi TOEFL quốc tế.

-          Độ tin cậy cao: Điểm số phản ánh chính xác trình độ vì TOEFL ITP là bản sao của TOEFL quốc tế.

Theo Quyết định số 45/2008/QD-BGDDT ngày 05/08/2008 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, bài thi TOEFL ITP được sử dụng để đánh giá trình độ tiếng Anh cho các học viên cao học và nghiên cứu sinh trong nước (yêu cầu cho đối tượng thi tuyển sinh trình độ thạc sỹ là 400 TOEFL ITP điểm và học viên khi tốt nghiệp phải đạt trình độ TOEFL ITP 450 điểm). Nhằm cung cấp thông tin rõ hơn về chuơng trình học và thi chứng chỉ TOEFL ITP (nội bộ), Trung tâm Ngoại ngữ và Xúc tiến trao đổi giáo dục quốc tế phối hợp với Viện Giáo dục Quốc tế  (IIE) - đại diện chính thức của Viện Khảo Thí Giáo Dục Hoa Kỳ (ETS) tại Việt Nam, tổ chức buổi hội thảo với tiêu đề “Đào tạo và thi TOEFL ITP”

* Nội dung hội thảo gồm 2 phần chính:

Phần I:

-         Giới thiệu về bài thi TOEFL ITP

-         Giới thiệu một số kỹ năng cơ bản khi làm bài thi

-         Mục đích sử dụng bài thi TOEFL ITP

-         Giải đáp các thắc mắc liên quan đến chứng chỉ TOEFL ITP

Phần II: Giới thiệu các chương trình đào tạo và hỗ trợ cho học viên của Trung tâm

Sau buổi hội thảo, Trung tâm tổ chức một số khoá học ôn luyện TOEFL ITP từ 400 điểm trở lên nhằm giúp các đối tượng chuẩn bị thi Cao học và Nghiên cứu sinh đợt tháng 2/2010 và các đối tượng khác có nhu cầu như sử dụng chứng chỉ để xin việc, thi công chức, ạiđạt chuẩn tiếng Anh yêu cầu đầu ra của một số trường đại học yêu cầu bắt buộc cho sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường….. có kết quả thi cao nhất.

Nội dung khoá học mang lại nhiều lợi ích cho học viên như: hướng dẫn cho các học viên cách làm bài thi hiệu quả nhất, luyện các dạng bài thường gặp trong kỳ thi cao học và nghiên cứu sinh, hệ thống các kiến thức từ vựng, ngữ pháp ….

Giảng viên đảm nhiệm khoá học là những  giảng viên chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm luyện thi chứng chỉ quốc tế TOEFL, IELTS, SAT, TOEIC…của các Trường Đại học Ngoại ngữ (Đại học QGHN), cộng tác viên là các giáo viên giỏi của Trường Đại học Hà Nội có bằng thạc sỹ, tiến sỹ đã từng tu nghiệp ở nước ngoài.

Đăng ký học tại Trung tâm, học viên sẽ nhận được nhiều ưu đãi như miễn phí kiểm tra trình độ tiếng Anh đầu vào, tặng tài liệu học tập cho toàn khoá và giảm 50% học phí cho học viên đăng ký học lại nếu không đạt điểm mục tiêu đầu ra của  khoá học, ngoài ra học viên  cũng có nhiều cơ hội được giảm học phí một số khoá học tiếng Anh chất lượng cao IELTS, TOEIC, TOEFL IBT, TOEFL IPT  đến 15% nếu tham dự hội thảo.

Sau khi hoàn thành khoá học, trung tâm tổ chức thi cấp chứng chỉ  TOEFL ITP cuối khoá do Viện Khảo Thí Giáo Dục Hoa Kỳ (ETS) cấp cho học viên có nhu cầu. Hội đồng thi gần nhất sẽ tổ chức vào ngày 19-12-2009 tại Trường Đại học KHXH & NV (336, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội)

Học viên có nhu cầu tham gia hội thảo và đăng ký học ôn thi TOEFL ITP  có thể  bắt đầu đăng ký trực tiếp với văn phòng Trung tâm bằng hình thức gọi điện, gửi email hoặc đến trực tiếp từ ngày 1/11/2009 đến hết ngày 13/11/2009.

 Chi tiết vui lòng liên hệ:
Trung tâm  Ngoại ngữ và Xúc tiến trao đổi giáo dục quốc tế (Trường Đại học KHXH & NV)

Địa chỉ: Phòng 211/ 212, nhà C, 336, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại : (04) 35586694/ 37931748/ 35589437 Fax: 04.35586694

website: http://www.ngoaingu-duhoc.com.vn/

Email:ussh.edu@fpt.vn/ ttnn.xhnv@fpt.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.