Thành phố Vĩnh Yên tuyên dương khen thưởng học sinh và giáo viên có thành tích tiêu biểu

GD&TĐ - Sáng 4/6, tại hội trường TP. Vĩnh Yên, UBND thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) đã tổ chức tuyên dương, khen thưởng cho những học sinh, giáo viên đạt thành tích cao, tiêu biểu trong năm học 2018 - 2019.

Trao giấy khen cho các học sinh có thành tích học tập tiêu biểu trong năm học 2018 -2019
Trao giấy khen cho các học sinh có thành tích học tập tiêu biểu trong năm học 2018 -2019

Đây dịp để thành phố tôn vinh những tấm gương nhà giáo và học sinh tiêu biểu, nhằm khơi dậy truyền thống hiếu học, động viên, khuyến khích việc bồi dưỡng nhân tài.

Trong năm học 2018 - 2019, thành phố đã có 1249 lượt học sinh đạt giải cấp thành phố, 336 lượt học sinh đạt giải cấp tỉnh, 49 lượt học sinh đạt giải cấp quốc gia. So với cùng kỳ năm trước tỷ lệ đạt giải, chất lượng giải được duy trì và có phần nổi trội hơn.

Đóng góp không nhỏ cho những thành tích của giáo dục mũi nhọn đó là sự miệt mài thầm lặng của các cấp cán bộ quản lý và giáo viên trong toàn ngành giáo dục thành phố nói chung trong đó có 196 lượt thầy cô giáo tiêu biểu, đây là những giáo viên có học sinh giỏi đạt giải trong các kỳ thi các cấp.

Trong đó có 6 lượt giáo viên có học sinh giỏi đoạt giải kỳ thì quốc gia, 87 lượt giáo viên có học sinh giỏi đoạt giải kỳ thi cấp tỉnh… Những kết quả nêu trên đã phần nào đáp ứng được sự kỳ vọng, mong mỏi của các cấp lãnh đạo, cha mẹ học sinh và người dân trong thành phố.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Hoàng Anh, Bí thư Thành ủy Vĩnh Yên ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những kết quả mà ngành giáo dục thành phố đã đạt được trong năm học qua.

Đồng thời đồng chí đề nghị ngành GD&ĐT thành phố tiếp tục thực hiện đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo…

Tại Lễ tuyên dương khen thưởng UBND thành phố đã tặng giấy khen cho các học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp quốc gia, giáo viên có thành tích trong năm học 2018-2019.

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ