Sinh viên ĐH Hoa Sen xuất sắc đoạt giải Nhất Quốc gia ACAWC 2019

GD&TĐ -Theo đó, Trần Ngọc Anh Khoa đã xuất sắc giành giải Nhất Quốc gia của Cuộc thi Vô địch Thiết kế Đồ họa Thế giới 2019 (ACAWC 2019) tại Việt Nam. Qua đó, Anh Khoa sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tranh tài cùng bạn bè quốc tế tại VCK Thế giới tại New York, Hoa Kỳ từ ngày 28-31/7/2019 tới. 

Trần Ngọc Anh Khoa bên tác phẩm dự thi đạt giải của mình
Trần Ngọc Anh Khoa bên tác phẩm dự thi đạt giải của mình

Để đạt được giải Nhất cuộc thi ACAWC 2019 tại Việt Nam, SV Trần Ngọc Anh Khoa đã xuất sắc vượt qua hơn 100 thí sinh được tuyển chọn từ gần 30 trường Đại học, Học viện, Cao đẳng và THPT trên toàn quốc.

Trong buổi lễ vinh danh và phát giải thưởng vào ngày 3/6/2019 vừa qua tại Hà Nội có sự tham dự của lãnh đạo Trưng ương Đoàn TNCS HCM, Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp (Bộ LĐTB&XH), Vụ Công nghệ Thông tin (Bộ Thông tin & Truyền thông), Vụ GDCT & Công tác HSSV (Bộ GD&ĐT), Công ty IIG Việt Nam và rất nhiều quan khách, Trần Ngọc Anh Khoa được trao Huy hiệu Tuổi trẻ sáng tạo của TW Đoàn, Bằng khen của Bộ LĐTB&XH cùng giải thưởng là chuyến đi Mỹ trị giá 80 triệu đồng để tham dự Vòng Chung kết Thế giới.

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư Thường trực TW Đoàn trao Huy hiệu Tuổi trẻ Sáng tạo cho Quán quân Quốc gia ACAWC 2019
 Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn  - Bí thư Thường trực TW Đoàn trao Huy hiệu Tuổi trẻ Sáng tạo cho Quán quân Quốc gia ACAWC 2019

Trần Ngọc Anh Khoa và 2 thí sinh giải Nhì Quốc gia sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tranh tài cùng bạn bè quốc tế tại VCK Thế giới tại TP. New York, Hoa Kỳ từ 28-31/7/2019.

Các đại sứ ACA của Việt Nam sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng thế giới có giá trị lớn: giải Nhất trị giá 7.000USD; giải Nhì trị giá 3.500USD; giải Ba trị giá 1.500USD; các giải thuộc Top 10 trị giá 250USD/giải; giải khán giả bình chọn trị giá 250USD/giải.

Ngoài ra, tại buổi lễ vinh danh, thí sinh Đặng Chương Quốc Bảo đạt giải Khuyến Khích của cuộc thi cũng là SV trường Đại học Hoa Sen. Để đạt được kết quả xuất sắc này, các thành viên khác của đội tuyển Đại học Hoa Sen đã rất nỗ lực, hỗ trợ nhau; đặc biệt thầy Nguyễn Long, Điều phối chương trình ngành thiết kế đồ họa là huấn luyện viên của các SV.

Thầy Nguyễn Long đã nỗ lực rất nhiều vì trong khoảng thời gian rất ngắn đã tổ chức ôn tập và hướng dẫn các SV phương pháp tư duy và các kỹ năng phần mềm để đạt được kết quả tốt nhất.

Trần Ngọc Anh Khoa, sinh viên trường Đại học Hoa Sen (giữa) đã xuất sắc giành giải Nhất Quốc gia của ACAWC 2019 tại Việt Nam.

Trần Ngọc Anh Khoa, sinh viên trường Đại học Hoa Sen (giữa) đã xuất sắc giành giải Nhất Quốc gia của ACAWC 2019 tại Việt Nam.

Kết quả của cuộc thi ACAWC 2019 tại Việt Nam cũng là minh chứng cho chất lượng đào tạo của ngành Thiết kế đồ họa cũng như hướng đi của Khoa Thiết kế và Nghệ thuật, trường Đại học Hoa Sen trong việc tuyển sinh đầu vào dựa trên đánh giá năng lực dựa tuy duy logic, đam mê nghề nhiều hơn là năng khiếu thông qua việc xét học bạ, kết quả cuộc thi tốt nghiệp PTTH và phỏng vấn trực tiếp.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?