Rực đỏ sắc áo cờ đỏ sao vàng giải kéo co mừng ngày Quốc tế Phụ nữ

GD&TĐ - Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ, chiều ngày 7/3 Công đoàn Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội vừa tổ chức giải kéo co thu hút hàng trăm cán bộ, viên chức, người lao động và sinh viên trong trang phục cờ đỏ sao vàng tham gia tạo không khí vô cùng sôi nổi.

Rực đỏ sắc áo cờ đỏ sao vàng giải kéo co mừng ngày Quốc tế Phụ nữ

Giải được chia thành 2 khối thi đấu. Khối dành cho cán bộ viên chức, gồm 4 đội là cán bộ, viên chức, giảng viên người lao động đến từ Công đoàn bộ phận Hành chính, Công đoàn bộ phận Giảng viên 1, Công đoàn bộ phận Giảng viên 2 và Công đoàn bộ phận Trung tâm Giáo dục Quốc phòng- An ninh. Đối với khối sinh viên gồm 4 đội là sinh viên các khóa 48, 49, 50 và sinh viên của Trường Đại học Luật Hà Nội đang học Giáo dục quốc phòng- An ninh tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng- An ninh của Trường .

Mỗi đội thi đấu có tối đa 16 thành viên là nam và nữ, được thi đấu theo thể thức loại trực tiếp nên các vòng thi đều rất quyết liệt và gay cấn ngay từ đầu. Càng vào vòng trong, càng đến gần chiến thắng thì tinh thần của các đội lại càng dâng cao.

Kết thúc giải, ban tổ chức đã trao 8 phần thưởng cho các đội gồm, ở khối cán bộ viên chức, người lao động: Giải nhất thuộc về Công đoàn Giảng viên 1; giải nhì thuộc về Công đoàn Trung tâm Giáo dục Quốc phòng- An ninh; giải 3 thuộc về Công đoàn bộ phận Hành chính và giải khuyến kích thuộc về Công đoàn bộ phận Giảng viên 2. Ở khối sinh viên: Giải nhất thuộc về khóa 48, giải nhì Khóa 49, giải 3 Khóa 50 và giải khuyến kích thuộc về sinh viên của Trường Đại học Luật Hà Nội đang học Giáo dục Quốc phòng- An ninh tại Trường

Tiến sĩ Nguyễn Duy Quyết - Phó Bí thư, phụ trách Đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường cho biết: Cùng với hoạt động đẩy mạnh phong trào thi đua trong chuyên môn, dịp 8/3 này Nhà trường tạo nhiều điều kiện cho nữ cán bộ, viên chức, người lao động và sinh viên tham gia các hoạt động tôn vinh vai trò vị thế phụ nữ.

Giải kéo co là một trong những giải không chỉ đã mang lại bầu không khí sôi nổi, hào hứng cũng như tinh thần đoàn kết, thể thao cho toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động và sinh viên toàn trường, góp phần tạo mối quan hệ thân thiết giữa cán bộ, viên chức, người lao động và người học các khóa trong nhà trường, đồng thời mang lại một ý nghĩa hết sức sâu sắc, nhân lên ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Một số hình ảnh rực sắc đỏ sao vàng tại Giải kéo co mừng ngày 8/3 vô cùng sôi động, hấp dẫn:

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ