Ra mắt kênh giáo dục trực tuyến Edutalk.vn

GD&TĐ -Ngày 11/11, tại Trường Đại học Sài Gòn đã diễn ra Ngày hội Nghề dạy trực tuyến, do Công ty CP Giáo dục Edutalk tổ chức.

Nhiều học sinh, sinh viên háo hức đăng ký khám phá kênh giáo dục trực tuyến Edutalk.vn
Nhiều học sinh, sinh viên háo hức đăng ký khám phá kênh giáo dục trực tuyến Edutalk.vn

Sự kiện thu hút hàng ngàn người tham gia trực tiếp cũng như đăng ký qua mạng ứng dụng Edutalk.vn.

Với mục đích tạo ra một cộng đồng Dạy-Học không giới hạn, kết nối qua mạng internet, Edutalk thông qua ngày hội này để tuyển dụng các nhà đào tạo trên mọi lĩnh vực, ngành nghề.

Sau khi phỏng vấn trực tiếp và nhận hồ sơ đăng ký, Edutalk sẽ tổ chức thẩm định năng lực của người đào tạo dựa vào các bằng cấp chuyên môn do người đào tạo cung cấp. Các môn học cần thiết, bổ ích, sẽ được Edutalk thông báo rộng rãi để người học có nhu cầu lựa chọn.

Khách mời và Ban giám đốc kênh giáo dục trực tuyến Edutalk.vn trao đổi với nhau
Khách mời và Ban giám đốc kênh giáo dục trực tuyến Edutalk.vn trao đổi với nhau

Hiện có rất nhiều lớp học đặc biệt hấp dẫn được thiết kế bởi Edutalk, như: dạy ngoại ngữ, truyền thông đa phương tiện, nông nghiệp thông minh, dạy làm đẹp, đào tạo ca sĩ-diễn xuất, kỹ năng nói trước công chúng, làm chủ doanh nghiệp, bán hàng online, marketing online, chăm sóc thú cưng, kỹ năng làm mẹ cho phụ nữ trẻ,…

Ông Nguyễn Ngọc Hiển- Giám đốc điều hành Kênh Giáo dục trực tuyến Edutalk.vn (TPHCM) khẳng định:, với các ứng dụng tối ưu trên nền tảng internet, không gian kết nối người dạy và người học sẽ vô cùng rộng mở, rất phong phú và đặc biệt hiệu quả.

“Không phải ai cũng có điều kiện để đến thành phố hay ra nước ngoài học tập những kỹ năng, kiến thức cần thiết. Chúng tôi sẽ giúp mọi người dễ dàng lên mạng kiếm một môn học như ý và chủ động chọn lựa giờ giấc cũng như chi phí cho chuyện này”-ông Hiển cho hay.

HIện nay, trong  kỷ nguyên số thế mạnh của việc học trực tuyến là người học được tiếp xúc trực tiếp với giảng viên, họ có thể học, trao đổi và thực hành cùng với giảng viên. Điều này nhằm góp phần tăng chất lượng giảng dạy và học tập. Người học viên sẽ không cảm thấy xấu hổ khi thực hành (VD đặc biệt là thực hành phát âm tiếng Anh).

Cách đăng ký một khóa học trên Edutalk khá đơn giản, học viên tạo tài khoản đăng nhập, chọn giáo viên, khung giờ, hệ thống sẽ thống kê chi tiết về các khóa học, học phí. 

Trong thời đại kết nối thông minh, giáo dục trực tuyến trở thành một hình thức chia sẻ kiến thức, kỹ năng rất được yêu thích từ cả người truyền đạt lẫn người học. Sự tiện lợi, tiết kiệm và vô cùng phong phú của giáo dục trực tuyến sẽ xóa nhòa những khoảng cách, giới hạn vốn là điểm yếu của phương cách truyền thống.

Ban giám đốc Edutalk.vn giới thiệu về kênh giáo dục trực tuyến của mình
Ban giám đốc Edutalk.vn giới thiệu về kênh giáo dục trực tuyến của mình

Ngày hội về Nghề dạy trực tuyến được tổ chức lần đầu tiên ở Việt nam sẽ mở ra xu hướng phát triển mạnh mẽ của hình thức giáo dục hiện đại và tiện ích. Edutalk mang lại giá trị lớn cho xã hội, khi có thể kết nối những nguồn lực trong xã hội và hạn chế việc lãng phí.

Theo ông Nguyễn Ngọc Hiển (Giám đốc điều hành Edutalk): Trên kênh Edutalk có sự đa dạng về giá trị người dạy. Dễ dàng đánh giá giảng viên và giảng viên có thể đánh giá ngược lại học viên. Giải đáp vấn đề thủ tục: ông Nguyễn Ngọc Hiển cho biết Edutalk sẽ rút ngắn thủ tục theo cách đơn giản, hiện đại nhất. Về thanh toán, Edutalk cho phép thanh toán bằng nhiều hình thức, thanh toán đi cùng với dịch vụ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ