Phú Yên tạm dừng các hoạt động dạy thêm, học thêm

Phú Yên tạm dừng các hoạt động dạy thêm, học thêm

Theo văn bản này, thực hiện chỉ đạo UBND tỉnh, để đảm bảo phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Sở GD&ĐT yêu cầu các tổ chức, cá nhân tạm dừng các hoạt động dạy thêm, học thêm cho đến khi có hướng dẫn mới.

Các tổ chức, cá nhân (có giấy phép còn hiệu lực) chỉ được phép tổ chức dạy thêm, học thêm sau khi có thông báo hết dịch bệnh Covid-19 của cơ quan chức năng và có công văn hướng dẫn của Sở GD&ĐT.

Danh sách các tổ chức, cá nhân có giấy phép còn hiệu lực được Sở GD&ĐT niêm yết công khai trên website phuyen.edu.vn.

Về việc cấp phép tổ chức dạy thêm, học thêm, Sở GD&ĐT dừng cấp phép tổ chức dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường cho đến khi có quy định mới về dạy thêm, học thêm từ Bộ GD&ĐT và UBND tỉnh.

Tương tự, Sở GD&ĐT yêu cầu các phòng GD&ĐT dừng cấp giấy phép tổ chức dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường cho tổ chức, cá nhân trên địa bàn quản lí đến khi có quy định mới.

Sở GD&ĐT giao cho phòng Giáo dục Trung học trực tiếp theo dõi, đề xuất các nội dung có liên quan và có công văn hướng dẫn cho các đơn vị trực thuộc; Phòng GD&ĐT rà soát, lập danh sách các cá nhân đã được cấp giấy phép tổ chức dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường (giấy phép còn hiệu lực) gửi về Sở GD&ĐT trước ngày 27/3/2020. Hiệu trưởng các trường THCS, THPT tiếp tục tuyên truyền, hướng dẫn cán bộ, giáo viên, người lao động thực hiện đúng quy định dạy thêm, học thêm…

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.