Những chia sẻ ấm áp của lãnh đạo Bộ GD&ĐT tới các nhà giáo, học sinh tiêu biểu

GD&TĐ -Tối nay (18/10), tại Hà Nội, Bộ GD&ĐT tổ chức gặp mặt đại biểu, nhà giáo và học sinh tiêu biểu năm học 2015 – 2016.

Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa cùng Tổng giám đốc Tập đoàn Sam sung trao máy tính bảng cho các em học sinh.
Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa cùng Tổng giám đốc Tập đoàn Sam sung trao máy tính bảng cho các em học sinh.
Những chia sẻ ấm áp của lãnh đạo Bộ GD&ĐT tới các nhà giáo, học sinh tiêu biểu ảnh 1Những chia sẻ ấm áp của lãnh đạo Bộ GD&ĐT tới các nhà giáo, học sinh tiêu biểu ảnh 2Những chia sẻ ấm áp của lãnh đạo Bộ GD&ĐT tới các nhà giáo, học sinh tiêu biểu ảnh 3Những chia sẻ ấm áp của lãnh đạo Bộ GD&ĐT tới các nhà giáo, học sinh tiêu biểu ảnh 4

Chủ trì buổi gặp mặt, đại diện Bộ GD&ĐT có các Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa, Phạm Mạnh Hùng;

Cùng dự buổi gặp mặt có đại diện các tổ chức giáo dục trong nước và quốc tế, các nhà tài trợ, đại diện lãnh đạo các Sở GD&ĐT, các thầy cô giáo được tuyên dương, các em học sinh tiêu biểu năm học 2015 – 2016.

Buổi gặp mặt là sự quan tâm của lãnh đạo Bộ GD&ĐT tới các thầy cô giáo, các em học sinh trên toàn cả nước. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các thầy cô giáo, các em học sinh chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm và học hỏi lẫn nhau.

Trong buổi gặp mặt, nhiều tiết mục văn nghệ của các em học sinh cũng chứng tỏ phần nào sự tự tin, bản lĩnh trên sân khấu. Các thầy cô giáo, các tổ chức cũng rất tự hào khi nhìn thấy các em học sinh còn nhỏ tuổi nhưng không chỉ có thành tích học tập tốt mà còn trau dồi, rèn luyện được kỹ năng sống, bản lĩnh vững vàng.

Trong khuôn khổ buổi gặp mặt, Thứ trưởng Phạm Mạnh Hùng và Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa đã ân cần hỏi thăm, quan tâm tới các thầy cô, các em học sinh. Những chia sẻ ân cần của lãnh đạo Bộ GD&ĐT thể hiện sự quan tâm, động viên tinh thần to lớn, để các thầy cô thêm gắn bó, yêu nghề, các em học sinh phấn đấu, cố gắng hơn nữa trong học tập.

Tại buổi gặp mặt, đại diện Tập đoàn TH, Tổng Giám đốc Tập đoàn Sam Sung, Hiệp hội thân thiện quốc tế, Tổ chức Giáo dục quốc tế,…đã trao các suất học bổng, các phần quà đến cho các thầy cô giáo và các em học sinh.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ông Trần Quí Thanh lãnh 8 năm tù.

Ông Trần Quí Thanh bị phạt 8 năm tù

GD&TĐ - Sáng 25/4, TAND TPHCM tuyên phạt 8 năm tù đối với bị cáo Trần Quí Thanh (Chủ tịch Tân Hiệp Phát) về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".
Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.