Ngày hội kết nối và tư vấn tuyển sinh đào tạo trình độ thạc sĩ, tiến sĩ

GD&TĐ - Chiều ngày 20/04/2019, tại Trường Đại học Ngoại thương đã diễn ra Ngày hội "Kết nối và Tư vấn tuyển sinh đào tạo trình độ thạc sĩ, tiến sĩ năm 2019". 

Ngày hội kết nối và tư vấn tuyển sinh đào tạo trình độ thạc sĩ, tiến sĩ
Sự kiện được Khoa Sau đại học tổ chức, nhằm đưa thông tin, tư vấn và giải đáp cho người học, đồng thời cũng để lắng nghe những ý kiến chia sẻ về nhu cầu đào tạo của các cơ quan, doanh nghiệp cũng như thúc đẩy sự kết nối giữa các thí sinh với các học viên cao học, cựu học viên cao học, NCS và cựu NCS.
Với nhiều hoạt động phong phú như talk show “Không chỉ là tấm bằng” đã đưa đến những góc nhìn khác nhau về đào tạo sau đại học. Cùng với đó, hoạt động tư vấn tuyển sinh đã giải đáp và cung cấp thông tin cho các ứng viên về các ngành, chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ, tiến sĩ đang được triển khai tại Khoa.

Ngày hội đã mở ra cơ hội hữu ích cho những ai quan tâm đến các chương trình, sản phẩm đào tạo của Trường ĐHNT và tạo niềm tin cho các ứng viên tham dự kỳ thi tuyển sinh trình độ thạc sĩ, trình độ tiến sĩ đợt 1 năm 2019.

Các diễn giả đối thoại cùng học viên tại Talkshow "KHÔNG CHỈ là TẤM BẰNG"
Các diễn giả đối thoại cùng học viên tại  Talkshow "KHÔNG CHỈ là TẤM BẰNG"

Được biết, qua 25 năm tổ chức đào tạo sau đại học, Khoa Sau đại học và các khoa chuyên môn của Trường ĐHNT đã có những nỗ lực lớn trong thực hiện sứ mạng đạo tạo, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao với hơn 5000 học viên cao học đã tốt nghiệp và đang học và gần 300 nghiên cứu sinh đang học và đã trở thành tiến sĩ.

Các chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ, tiến sĩ của nhà trường luôn nhấn mạnh sự phát triển năng lực và kỹ năng làm việc cũng như năng nghiên cứu chuyên sâu, đã và sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu của người học và địa chỉ tin cậy cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho các cơ quan Nhà nước, các tổ chức kinh tế, các tổ chức quốc tế cũng như doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, các chương trình đào tạo cũng không ngừng đổi mới và hoàn thiện tiệm cận với chuẩn quốc tế để có thể đáp ứng yêu cầu về nguồn nhân lực phục vụ Công nghiệp 4.0.

Tại Talkshow "KHÔNG CHỈ là TẤM BẰNG", đại diện các doanh nghiệp tuyển dụng, đã chia sẻ thông tin để người học có thêm định hướng phát triển trong tương lại, tại sao cần và phải tiếp tục học lên bậc đào tạo sau đại học. Người quan tâm cũng được biết, bên cạnh văn bằng, các kiến thức chuyên sâu - các kỹ năng mềm, kỹ năng tư duy, giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống, quản trị rủi ro ... có vai trò quan trọng ra sao tới thành công của mỗi cá nhân và đóng góp như thế nào đến sự phát triển của các cơ quan, doanh nghiệp.  

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Việc dạy trẻ cách cư xử và tương tác với thú cưng là vô cùng cần thiết. (Ảnh: ITN).

Dạy con chơi với thú cưng an toàn

GD&TĐ - Đối với nhiều gia đình, thú cưng cũng là một thành viên quan trọng. Chúng góp phần dạy trẻ nhiều kỹ năng sống, đặc biệt là tinh thần trách nhiệm.