Khoa Kinh tế Trường ĐH Nông Lâm TPHCM kỉ niệm 40 năm thành lập

GD&TĐ - Ngày 10/11, Khoa Kinh tế trường ĐH Nông Lâm TPHCM (NLU) đã long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm 40 năm thành lập (1978-2018). Hơn 400 đại biểu là các cựu sinh viên Khoa Kinh tế đã về chung vui và chia sẻ với ngày vui lớn của Khoa và Nhà trường. 

Đại diện lãnh đạo Khoa Kinh tế nhận cờ khen thưởng từ Ban giám hiệu Trường ĐH Nông Lâm TPHCM
Đại diện lãnh đạo Khoa Kinh tế nhận cờ khen thưởng từ Ban giám hiệu Trường ĐH Nông Lâm TPHCM

Khoa Kinh Tế Trường ĐH Nông Lâm TPHCM với sứ mệnh cung cấp nguồn nhân lực tài năng, chất lượng cao và các sản phẩm tư vấn, đào tạo ngắn hạn, chuyển giao khoa học quản lý kinh tế có giá trị cao cho doanh nghiệp, cộng đồng và xã hội.

Những thành tích mà khoa Kinh tế đạt được trong 40 năm qua đã tạo nên bề dày truyền thống đáng tự hào cho các thế hệ thầy trò Khoa Kinh tế, Trường ĐH Nông Lâm TPHCM.

GS.TS Nguyễn Hay - Hiệu trưởng Trường ĐH Nông Lâm TPHCM phát biểu tại lễ kỉ niệm
 GS.TS Nguyễn Hay - Hiệu trưởng Trường ĐH Nông Lâm TPHCM phát biểu tại lễ kỉ niệm

Hiện Khoa Kinh tế đang được Trường ĐH Nông Lâm TPHCM chọn là khoa trọng điểm để tiến đến việc đạt chuẩn chất lượng quốc tế AUN-QA  khi đang sở hữu đội ngũ giảng viên chất lượng.

Phát biểu tại lễ kỉ niệm 40 năm của Khoa Kinh tế, GS.TS Nguyễn Hay - Hiệu trưởng Nhà trường tin rằng với những thành tựu, nền tảng mà Khoa Kinh tế đã vun đắp trong 40 năm qua, cùng cùng định hướng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội mà Khoa Kinh tế đã và đang thực hiện, thời gian tới chắc chắn Khoa sẽ còn lớn mạnh hơn khi là Khoa được chọn đi đầu trong việc thực hiện việc kiểm định, đạt chuẩn chuất lượng quốc tế AUN-QA của Trường ĐH Nông Lâm TPHCM.

Một tiết mục văn nghệ tại lễ kỉ niệm 40 năm thành lập Khoa Kinh tế
Một tiết mục văn nghệ tại lễ kỉ niệm 40 năm thành lập Khoa Kinh tế 

"Tôi mong rằng với truyền thống của mình, cùng nền tảng là đội ngũ CB, GV giàu tâm huyết, trình độ,  Khoa kinh tế Trường ĐH Nông Lâm TPHCM sẽ không chỉ khẳng định được mình, mà còn có thể cạnh tranh một cách mạnh mẽ với các Khoa, trường ĐH khác có thế mạnh về khối ngành Kinh tế”- GS Nguyễn Hay nhấn mạnh.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhà ga xe lửa ở thành phố Dnipro, một trong những trung tâm hậu cần lớn nhất của quân đội Ukraine bị tấn công tên lửa ngày 19/4/2024

Phòng không Ukraine suy yếu

GD&TĐ - Ngày 19/4/2024, Nga đã tiến hành một cuộc tấn công quy mô lớn vào nhiều khu vực quân sự quan trọng của lực lượng Kiev.