Khánh thành bể bơi hiện đại Trường Đại học Thủy lợi

GD&TĐ - Sáng nay 6/5/2018 tại Hà Nội, Trường Đại học Thuỷ lợi đã tổ chức Lễ khánh thành bể bơi sau thời gian nâng cấp, cải tạo nhằm đáp ứng tốt hơn yêu cầu rèn luyện sức khoẻ và giáo dục thể chất cho sinh viên và cán bộ, nhân viên nhà trường.

Đại diện lãnh đạo nhà trường cắt băng khánh thành bể bơi
Đại diện lãnh đạo nhà trường cắt băng khánh thành bể bơi

Bể bơi Trường Đại học Thủy lợi nằm trong quần thể Khu Giáo dục thể chất hiện đại, đa chức năng với các hạng mục: khu sân vận động có diện tích 11.808m2; sân tennis diện tích 2.036m2; bể bơi diện tích 3.141m2; Nhà thi đấu đa năng 1.102m2 phục vụ công tác đào tạo sinh viên và rèn luyện sức khỏe của cán bộ nhân viên Nhà trường.

Bể bơi được xây dựng và hoạt động từ năm 2000. Do đòi hỏi cao hơn về chất lượng và thẩm mỹ, nhằm đáp ứng tốt hơn công tác đào tạo, rèn luyện sức khỏe cho cán bộ, giảng viên, sinh viên, Nhà trường đã triển khai dự án nâng cấp và xây dựng bể bơi mới có mái che cùng các yêu cầu của một bể bơi hiện đại.

Nhiều năm nay, Trường Đại học Thuỷ lợi cũng nổi tiếng với giải bơi truyền thống hàng năm, đã không chỉ phát hiện những tài năng bơi trẻ mà còn khích lệ phong trào say mê thể dục thể thao trong nhà trường. Từ các giải bơi truyền thống, Trường đã chọn ra các đội tuyển tham dự thi khối các trường ĐH, CĐ trên thủ đô.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ