Khánh Hòa triển khai Tháng hành động vì trẻ em năm 2018

Ảnh minh họa/internet
Ảnh minh họa/internet

Trong đó nhấn mạnh việc triển khai thực hiện có hiệu quả Luật trẻ em. Bảo đảm thực hiện tốt hơn quyền trẻ em, đặc biệt là quyền được tham gia vào các vấn đề về trẻ em và quyền được bảo vệ để không bị xâm hại trong thế giới công nghệ số.

Tiếp tục nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các đơn vị, nhà trường và gia đình trong công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em. Thúc đẩy việc phổ biến, giáo dục kiến thức, kỹ năng sử dụng công nghệ số an toàn, lành mạnh; kỹ năng phòng ngừa bạo lực, xâm hại trẻ em trên môi trường mạng cho cha mẹ, giáo viên, người chăm sóc trẻ em và trẻ em.

Thực hiện “Mùa hè an toàn cho trẻ em”, tổ chức tốt việc phối hợp giữa nhà trường, gia đình và chính quyền cơ sở, các tổ chức, đoàn thể trong việc quản lý, giám sát, hướng dẫn trẻ em vui chơi an toàn, lành mạnh và phòng, chống tai nạn, thương tích trẻ em, đặc biệt tai nạn đuối nước.

Sở GD&ĐT yêu cầu các đơn vị, trường học chủ động, tích cực trong công tác truyền thông, treo băng rôn hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em năm 2018” với chủ đề : “Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số”. Thời gian từ ngày 1/6 đến 30/6/2018.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ