Hơn 1.500 HS, SV tham gia ngày hội tiếng Anh 2015

GD&TĐ - Vừa qua, tại Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TPHCM diễn ra Ngày hội tiếng Anh 2015 “HCMUTE English Camp: Speak English – Connect communities” do Ban quản lý Đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020 tài trợ. 

Hơn 1.500 HS, SV tham gia ngày hội tiếng Anh 2015
Hơn 1.500 HS, SV tham gia ngày hội tiếng Anh 2015 ảnh 1Hơn 1.500 HS, SV tham gia ngày hội tiếng Anh 2015 ảnh 2Hơn 1.500 HS, SV tham gia ngày hội tiếng Anh 2015 ảnh 3Hơn 1.500 HS, SV tham gia ngày hội tiếng Anh 2015 ảnh 4

Hơn 1.500 bạn trẻ trong khu vực cùng tham gia, trải nghiệm chương trình.

Chương trình nhằm phát huy tổng thể các nguồn lực xã hội, tăng cường mở rộng các CLB Anh văn hiện có, thành lập mới các CLB Anh văn chuyên ngành, tạo môi trường học tập ngoại ngữ cho sinh viên, kết nối các câu lạc bộ tiếng Anh bước đầu hình thành cộng đồng sử dụng tiếng Anh bên trong và ngoài trường. 

Bên cạnh đó, chương trình còn cung cấp cho người tham gia thấy được vai trò quan trọng và bức thiết của việc nâng cao năng lực ngoại ngữ trong bối cảnh hội nhập…

Phát biểu khai mạc chương trình, PGS.TS Đỗ Văn Dũng – Hiệu trưởng nhà trường - nhấn mạnh tầm quan trọng của tiếng Anh trong quá trình hội nhập. “Việc Việt Nam gia nhập TPP và Cộng đồng kinh tế ASEAN mở ra nhiều cơ hội và thách thức cho thị trường lao động trong khu vực.

Tiếng Anh hơn bao giờ hết trở thành một công cụ không thể thiếu để nguồn nhân lực Việt Nam vươn mình ra biển lớn. Sứ mệnh của Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TPHCM là đào tạo một thế hệ trẻ không chỉ giỏi về kiến thức, kỹ năng mà còn sẵn sàng cho việc hội nhập quốc tế. 

Do đó, nhà trường luôn đề cao và tạo cơ hội cho sinh viên và đội ngũ cán bộ giảng viên của trường được rèn luyện và nâng cao kỹ năng ngoại ngữ” - PGS.TS Đỗ Văn Dũng chia sẻ.

Tham gia chương trình, các bạn trẻ được kiểm tra trình độ tiếng Anh và tư vấn phương pháp, lộ trình rèn luyện, nâng cao năng lực tiếng Anh; Thi “Vẽ tranh cổ động phong trào học tiếng Anh”; Giới thiệu tài liệu, sách học ngoại ngữ; Giao lưu các trò chơi tiếng Anh; Chụp ảnh lưu niệm với chủ đề - “HCMUTE Fall Camp Shoots”; Giao lưu với những người dùng tiếng Anh trong khu vực trong Gala Prom Night…

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ