Hòa Bình: Lưu ý thí sinh khi thi vào lớp 10

Ảnh minh họa/internet
Ảnh minh họa/internet

Trong đó yêu cầu thí sinh phải có mặt tại phòng thi đúng thời gian quy định, chấp hành hiệu lệnh của Hội đồng coi thi và hướng dẫn của giám thị. Thí sinh đến chậm quá 15 phút sau khi có hiệu lệnh tính giờ làm bài sẽ không được dự buổi thi đó.

Khi vào phòng thi, thí sinh xuất trình thẻ dự thi hoặc Chứng minh n hân dân cho cán bộ coi thi khi gọi đến tên và số báo danh của mình, cán bộ coi thi cho phép mới được vào phòng thi.

Các vật dụng được mang vào phòng thi trong kỳ tuyến sinh vào lớp 10: Bút viết, bút chì, compa, tẩy, thước kẻ, thước tính, máy tính bỏ túi không có chức năng soạn thảo văn bản và không có thẻ nhớ; Atlat Địa lý Việt Nam với môn Địa lý; bảng tuần hoàn các nguyên tố Hóa học và bảng tính tan với môn Hóa học.

Không được mang vào phòng thi vũ khí, chất gây nổ, gây cháy, đồ uống có cồn, giấy than, bút xóa, tài liệu, thiết bị truyền tin hoặc chứa thông tin có thể lợi dụng để gian lận trong quá trình làm bài thi và quá trình chấm thi.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky

Ông Zelensky tiếp tục giục Mỹ

GD&TĐ - Tổng thống Ukraine tiếp tục giục Mỹ nhanh chóng chuyển gói viện trợ quân sự mới cho nước này trong bối cảnh Nga ngày càng tăng cường các cuộc tấn công.