Háo hức chuyến đi 14 ngày đến cái nôi của đại học thế giới

GD&TĐ - Từ khi thông báo về chương trình 2 tuần trại hè tại Oxford nước Anh tháng 6/2017, điện thoại và nhân viên tư vấn của Học viện Anh ngữ Oxford (OEA) lúc nào cũng bận bịu người gọi hỏi, đến tìm hiểu. Câu hỏi đầu tiên các ông bố bà mẹ và cả những cô cậu học trò 12 – 17 tuổi đặt ra với nhân viên OEA thường là: 2 tuần trại hè tại Anh, học sinh sẽ thu nhận được gì?  

Háo hức chuyến đi 14 ngày đến cái nôi của đại học thế giới

Đi 14 ngày đàng, học “nhiều sàng” trải nghiệm!

Chương trình “Trại hè OEA Oxord, UK 2017” do Học viện Anh ngữ Oxford - OEA, Oxford, Vương quốc Anh (OEA Global) và OEA Vietnam (BrainClick Vietnam điều hành) phối hợp tổ chức dự kiến sẽ diễn ra trong 2 tuần, từ 4/6-17/6/2017. 

Chương trình “Trại hè OEA, Oxford UK 2017” được tổ chức tại Kiddlington, ngoại ô thanh bình nằm cách trung tâm TP Oxford 30 phút đi xe. Chương trình được các chuyên gia trong nước và quốc tế thiết kế đảm bảo sự phong phú trong các “món ăn” tinh thần, hợp lý trong các hoạt động thể chất, để học mà chơi, chơi mà thu lượm được những kiến thức, kỷ niệm khó quên.

Đó là những giờ học tiếng Anh vui nhộn trên lớp và thực hành Anh ngữ thông qua các hoạt động tập thể, thể thao ngoài trời trong khuôn viên Công viên Đại học Oxford; các buổi thăm quan dã ngoại cùng giáo viên tới các bảo tàng hay địa danh nổi tiếng như lâu đài Oxford Castle, Bảo tàng Nhân chủng và Khảo cổ học Pitt Rivers, Christ Church/Nhà ăn Hogwarts trong phim Harry Porter; cùng nhau tham gia “đi tìm kho báu” trong thành phố hay du ngoạn trên những chiếc thuyền đáy bằng ngắm nhìn Oxford từ sông Cherwell (nhánh sông Thames).

Đó là một ngày tham quan Thủ đô London, tới các bảo tàng, địa danh biểu tượng của nước Anh như Cung điện Buckingham, Tòa nhà Quốc hội, tháp đồng hồ Big Ben, Phố Downing Street, Tu viện Westminster, Bảo tàng Khoa học hay trải nghiệm trên Vòng quay Thiên niên kỷ London Eye…

Đặc biệt, các em sẽ có cơ hội trải nghiệm sâu văn hóa Anh và thực hành ngôn ngữ khi ở cùng với các gia đình bản xứ (Cảnh sát Vương quốc Anh kiểm định & cấp phép), cách OEA Oxford 5-10 phút đi bộ. Các gia đình host family tại Kiddlington đều được OEA Oxford lựa chọn kĩ lưỡng (đại diện OEA Vietnam đã gặp gỡ và khảo sát thực tế) và hiện đang đón tiếp các học viên OEA Oxford đến từ các quốc gia Châu Âu như Italia, Ukraine, Pháp…

Trong suốt hai tuần trại hè, nhân viên chuyên trách Hỗ trợ Học viên OEA Oxford và cán bộ OEA Vietnam đi theo đoàn liên tục cập nhật và hỗ trợ các em khi cần. Để kết thúc trại hè, trở về Việt Nam là những kỷ niệm đẹp của những cô cậu học trò đang tự tin sải bước bên những ngôi trường đại học danh tiếng, lâu đời, chuẩn bị cho hành trình chinh phục tri thức sắp tới!

Đến nơi “gốc gác” của OEA Vietnam nào!

Với các anh chị nhân viên tư vấn tại OEA, khi nhắc đến “gốc gác” OEA Vietnam ai cũng rất tự hào, bởi không phải đơn vị đào tạo nào cũng có văn phòng “oách” như vậy ở quốc gia sở tại! Học viện Anh ngữ Oxford (OEA) tọa lạc tại Oxford, Vương quốc Anh. Học viện Anh ngữ Oxford tại Việt Nam như sợi chỉ hồng nối liền với Học viện Anh ngữ Oxfofd tại Anh - OEA Vietnam là một trong những thành viên mạng các trường Anh ngữ quốc tế của OEA Oxford, UK.

Mối liên hệ này đồng nghĩa với sự khẳng định “chính danh”, uy tín trong lĩnh vực giáo dục khi OEA Oxford, UK không ngừng nỗ lực để mang “chất Anh quốc” (Britishness) tới các quốc gia trên thế giới thông qua các hệ thống các trường quốc tế OEA và các học viên theo học tại trụ sở OEA Oxford.

Được biết, OEA được kiểm định bởi ASIC (Accreditation Service for International Schools, Colleges and Universities) - tổ chức kiểm định độc lập được UKVI (UK Visas & Immigration)/Cục Cư trú và Thị thực, Bộ Nội Vụ Anh công nhận & QISAN (Quality International Study Abroad Network).

Những thông tin “bếp núc hậu cần”!

Chương trình “Trại hè OEA Oxord, UK 2017” có lịch trình rất cụ thể, giúp các bậc phụ huynh dễ hình dung về một ngày hoạt động của các em từ 12 – 17 tuổi, như: Sáng: hoạt động tập thể, thể thao/thăm quan/dã ngoại;  Chiều: học tiếng Anh tại trường,  thời gian học: 4 giờ/ngày (từ thứ Hai-thứ Sáu); Ăn (3 bữa), ở: Gia đình bản xứ.

Chi phí chương trình (trọn gói): 2,755 Bảng (qui đổi sang VND vào thời điểm thanh toán), bao gồm: Học phí; Phí ăn, ở với gia đình bản xứ (bữa sáng, bữa trưa mang đi, bữa tối); Các hoạt động ngoại khóa (10 hoạt động ngoại khóa, 1 buổi thăm quan trọn ngày tại Thủ đô London); Vé xe bus, vé vào cổng các khu tham quan; Đưa, đón sân bay; Vé máy bay quốc tế khứ hồi; Lệ phí visa; Áo phông đồng phục chương trình; Bảo hiểm du lịch; Lễ trao chứng nhận tốt nghiệp.

Đặc biệt, OEA, Oxford UK tặng 2,000,000 đồng phí chương trình cho học sinh đăng ký trước ngày 16/01/2007 (ưu tiên cho những học sinh đăng ký sớm).

Chi tiết xin liên hệ:

BrainClick Vietnam/OEA Vietnam, Địa chỉ: Tòa nhà C8, Số 343, Phố Đội Cấn, Q. Ba Đình, Hà Nội (Tel: 04-3232-1318);

Email: info@oea-vietnam.com;

www.oea-vietnam.com;www.oxfordenglishglobal.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ