Hà Tĩnh: Tuyên dương 82 giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp tiểu học

GD&TĐ - 82/369 giáo viên chủ nhiệm lớp được công nhận là đội ngũ cán bộ cốt cán tiêu biểu, xuất sắc của ngành giáo dục huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) cấp tiểu học, năm học 2018- 2019.

Hà Tĩnh: Tuyên dương 82 giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp tiểu học

Phòng GD&ĐT huyện Thạch Hà vừa tổ chức lễ tuyên dương giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp tiểu học, năm học 2018-2019 nhằm ghi nhận, biểu dương sự tâm huyết, trách nhiệm, nỗ lực cố gắng, linh hoạt, đổi mới tư duy, sáng tạo, một lòng yêu thương học sinh và những kết quả đạt được trong thời gian qua.

82 gương mặt được tuyên dương lần này có đầy đủ các điều kiện công nhận giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi; được cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên các trường bình chọn khách quan, chính xác, có uy tín cao trong đồng nghiệp, phụ huynh và học sinh. Họ là những người chịu trách nhiệm chính trong việc tổ chức các hoạt động dạy học, giáo dục, hoạt động tập thể và chịu trách nhiệm trước hiệu trưởng về công tác giáo dục đạo đức, lối sống và chuẩn kiến thức kỹ năng các môn học, sự hình thành, phát triển các phẩm chất, năng lực của học sinh.

Cô giáo Nguyễn Thị Kim Cúc - Trường Tiểu học Thị trấn Thạch Hà giàu kinh nghiệm, sáng tạo và có năng khiếu viết chữ đẹp. Một trong các giải pháp được cô áp dụng hiệu quả trong nhiều năm qua là rèn tư thế ngồi viết đúng, viết chữ đẹp cho học sinh.
Cô giáo Nguyễn Thị Kim Cúc - Trường Tiểu học Thị trấn Thạch Hà giàu kinh nghiệm, sáng tạo và có năng khiếu viết chữ đẹp. Một trong các giải pháp được cô áp dụng hiệu quả trong nhiều năm qua là rèn tư thế ngồi viết đúng, viết chữ đẹp cho học sinh. 

Theo báo cáo từ Phòng GD&ĐT huyện từ năm học 2013 - 2014, cấp tiểu học Thạch Hà có 1.562 lượt giáo viên được công nhận giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp huyện. Năm học 2017 - 2018, Sở GD&ĐT tổ chức hội nghị biểu dương GVCN giỏi cấp tỉnh, Thạch Hà vinh dự có 3 giáo viên được biểu dương, công nhận; cô giáo Nguyễn Thị Xuân Hương  - GVCN lớp 5 trường TH Thạch Đài được chọn báo cáo điển hình.

Tại buổi lễ, 4 giáo viên đại diện cho 82 gương mặt xuất sắc là cô giáo Nguyễn Thị Việt Nga, Nguyễn Thị Kim Cúc - Trường Tiểu học Thị trấn Thạch Hà; Nguyễn Thị Hoa - Tiểu học Thạch Liên và Nguyễn Thị Xuân Hương - giáo viên Tiểu học Thạch Đài chia sẻ sáng kiến kinh nghiệm quý báu, những cách làm hay, câu chuyện cảm động về kỷ niệm sâu sắc và thành tích tiêu biểu trong công tác chủ nhiệm lớp.

Cô giáo Nguyễn Thị Xuân Hương - Trường Tiểu học Thạch Đài khắc họa lại hình ảnh cô giáo như mẹ hiền trong tác phẩm của mình.
Cô giáo Nguyễn Thị Xuân Hương - Trường Tiểu học Thạch Đài khắc họa lại hình ảnh cô giáo như mẹ hiền trong tác phẩm của mình.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ