Hà Nội: Xét duyệt Giải thưởng “Nhà giáo Hà Nội tâm huyết, sáng tạo”

Các nhà giáo báo cáo trước Hội đồng xét duyệt Giải thưởng
Các nhà giáo báo cáo trước Hội đồng xét duyệt Giải thưởng

Theo kế hoạch, từ ngày 15 đến 19/10, hơn 100 nhà giáo đến từ các cấp học của Thủ đô Hà Nội sẽ chính thức báo cáo tâm huyết, sáng tạo của mình trước Hội đồng xét duyệt Giải thưởng "Nhà giáo Hà Nội tâm huyết, sáng tạo".

Ngay trong ngày 15/10, 34 giáo viên khối mầm non và khối phòng GD&ĐT đến từ các quận, huyện của Hà Nội đã báo cáo những điểm nổi bật nhất của mình trong năm học 2017 - 2018.

Chia sẻ về Giải thưởng "Nhà giáo Hà Nội tâm huyết, sáng tạo" lần thứ 2 năm học 2017-2018, bà Trần Thị Thu Hà - Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội cho biết: Giải thưởng nhằm tôn vinh những nhà giáo Hà Nội nhiệt tình, tâm huyết với nghề dạy học và có đóng góp xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học.

Qua đó nhằm khích lệ các nhà giáo Thủ đô tự học tập, rèn luyện, vận dụng sáng tạo vào thực tiễn giáo dục mỗi nhà trường và tạo ra những hiệu quả mới, những chuyển biến mới ở mỗi đơn vị.

Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm đến các nhà giáo ở những cơ sở giáo dục còn khó khăn nhưng có những sáng tạo độc đáo.

Từ đó có giải pháp tháo gỡ khó khăn cho đơn vị, tạo không khí thi đua sôi nổi trong đội ngũ cán bộ, nhà giáo và người lao động. Mặt khác, đây là dịp để lan tỏa phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” và nhân lên những nhà giáo tâm huyết sáng tạo, góp phần xây dựng giáo dục Thủ đô ngày càng phát triển.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ