Gia Lai: Tổ chức kiểm tra chất lượng đầu năm học cho học sinh lớp 12

GD&TĐ - Sở GD&ĐT Gia Lai hướng dẫn các trường tổ chức kiểm tra chất lượng đầu năm lớp 12, năm học 2017 – 2018.

Ảnh minh họa/internet
Ảnh minh họa/internet

Theo đó, hai hệ giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên kiểm tra chung đề và kiểm tra các môn: Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, tiếng Anh và Giáo dục công dân. Riêng lớp 12 hệ giáo dục thường xuyên không kiểm tra môn tiếng Anh và Giáo dục công dân.

Nội dung kiểm tra bao gồm: 50% thuộc chương trình học kỳ II lớp 11 (những kiến thức cơ bản có liên quan đến kiến thức lớp 12) và khoảng 50% kiến thức lớp 12 (kiến thức đã học trước ngày 26/9/2017).

Vì hệ giáo dục thường xuyên học muộn hơn hệ giáo dục phổ thông nên đề kiểm tra có 2 phần: Phần chung (cho cả hai hệ giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên) và phần riêng cho hệ giáo dục phổ thông và hệ giáo dục thường xuyên.

Hình thức kiểm tra như sau: Môn Ngữ văn kiểm tra theo hình thức tự luận 100%. Các môn: Toán, Vật lý, Hóa học Sinh học, Lịch Sử, Địa lý, Giáo dục công dân theo hình thức trắc nghiệm 100%. Môn tiếng Anh gồm hai phần: Phần trắc nghiệm 8 điểm và phần tự luận 2 điểm. Thời gian làm bài của môn ngữ Văn là 90 phút các môn còn lại là 45 phút/môn.

Việc kiểm tra khảo sát chất lượng đầu năm cho các khối lớp 10, 11 có thể tổ chức hay không tùy teo điều kiện của từng đơn vị.

>>>> Xem chi tiết tại đây 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ