Bản in

Giáo dục

Thứ Năm, 20/12/2018 15:17

ĐH Tài chính- Marketing dành 700 chỉ tiêu theo cơ chế đặc thù

Sinh viên Trường ĐH Tài chính- MarketingSinh viên Trường ĐH Tài chính- Marketing

GD&TĐ -Sáng 20/12, Hội đồng tuyển sinh Trường ĐH Tài chính- Marketing cho biết; năm 2019 nhà trường sẽ dành 700 chỉ tiêu tuyển sinh cho 4 ngành đào tạo theo cơ chế đặc thù.

Đại diện Trường ĐH Tài chính- Marketing cho biết; các ngành tuyển sinh theo cơ chế đặc thù sẽ có 6 điểm nổi bật gồm:

1. Chương trình đào tạo chiếm tỉ trọng 50% lý thuyết và 50% thực hành, chương trình được thiết kế theo hướng mở dễ chuyển đổi và liên thông.  

2. 30% thời lượng sinh viên học với các chuyên gia hoặc lãnh đạo doanh nghiệp.

3. 100% sinh viên được thực hành trên các phần mềm hoặc thực hành mô phỏng tại các doanh nghiệp.

4. 100% sinh viên được tham quan thực tế, chỗ thực tập và vị trí việc làm sau khi tốt nghiệp.

5. Các dạng đề tài thực hành, thực tập do doanh nghiệp đề xuất, đi sát thực tế.

6. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất tiện nghi, trang thiết bị và thư viện hiện đại .

STT

NGÀNH/CHUYÊN NGÀNH

MÃ ĐKXT

TỔ HỢP XÉT TUYỂN

CHỈ TIÊU

1.

Ngành Hệ thống thông tin quản lý, gồm các chuyên ngành:

- Hệ thống thông tin kế toán

- Tin học quản lý

7340405D

A00, A01, D01, D96

200

2.

Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, gồm các chuyên ngành:

- Quản trị lữ hành

- Quản trị tổ chức sự kiện

7810103D

A00, A01, D01, D96

140

3.

Ngành Quản trị khách sạn, chuyên ngành Quản trị khách sạn

7810201D

A00, A01, D01, D96

180

4.

Ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, chuyên ngành Quản trị nhà hàng

7810202D

A00, A01, D01, D96

180

Tổng cộng

700

Anh Tú

Tin tiêu điểm