Đắk Nông: Khảo sát giáo viên tiếng Anh về tài liệu dạy học

GD&TĐ - Sở GD&ĐT Đắk Nông vừa có văn bản về việc khảo sát trực tuyến và báo cáo về hệ thống tài liệu dạy và học tiếng Anh trong giáo dục phổ thông.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cụ thể, triển khai khảo sát trực tuyến về hệ thống tài liệu dạy học tiếng Anh với tất cả giáo viên tiếng Anh trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh và trường chuẩn quốc gia các cấp tiểu học, THCS, THPT. Giáo viên hoàn thành trả lời khảo sát trực tuyến đến hết ngày 9/12/2017.

Với hệ thống tài liệu dạy học tiếng Anh, Sở GD&ĐT yêu cầu báo cáo tình hình chung về hệ thống tài liệu dạy học tiếng Anh trong các cấp học phổ thông; chỉ đạo của đơn vị về hệ thống tài liệu tiếng Anh; báo cáo chi tiết về hệ thống tài liệu dạy học Tiếng Anh từng cấp học và các kiến nghị, đề xuất. Hạn nộp báo cáo trước ngày 9/12/2017.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.
Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.