Công bố quyết định kéo dài thời gian giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

GD&TĐ - Ngày 22/6, tại Trường ĐH KTQD đã diễn ra Lễ công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo kéo dài thời gian giữ chức vụ Hiệu trưởng đối với GS.TS Trần Thọ Đạt.

Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ - TS Trịnh Xuân Hiếu –  trao quyết định cho GS.TS Trần Thọ Đạt (bên trái)
Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ - TS Trịnh Xuân Hiếu – trao quyết định cho GS.TS Trần Thọ Đạt (bên trái)

Thay mặt lãnh đạo Bộ GD&ĐT, Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ - TS Trịnh Xuân Hiếu – đã trao quyết định kéo dài thời gian giữ chức vụ Hiệu trưởng cho GS.TS Trần Thọ Đạt.

Phát biểu tại buổi lễ, Hiệu trưởng Trần Thọ Đạt gửi lời cảm ơn tới Đảng uỷ, Ban giám hiệu, Hội đồng trường, cán bộ giáo viên đã hợp tác và cộng tác có hiệu quả trong quá trình thực hiện nhiệm vụ Hiệu trưởng nhà trường tiếp tục nhiệm kỳ 2013-2018 vừa qua.

Trong hơn 3 năm rưỡi nhiệm kỳ Hiệu trưởng vừa qua, với sự đoàn kết, quyết tâm của Đảng uỷ, Ban giám hiệu, Hội đồng trường và sự đồng thuận, tinh thần trách nhiệm cao của tập thể cán bộ giảng viên trong trường, Trường ĐH KTQD đã đạt được những thành tựu đáng ghi nhận.

Từ một trường thuộc dạng khó khăn về cơ sở vật chất phục vụ giảng dạy, nay đã có giảng đường và thư viện thuộc loại hiện đại nhất cả nước và sẽ ngày càng hiện đại hơn. Các kết quả hoạt động chuyên môn về đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế đang có những đóng góp quan trọng tạo lập uy tín ngày càng tăng của nhà trường với xã hội. Số lượng tuyển sinh chính quy đang gia tăng hợp lí và chất lượng đầu vào ngày càng cao…

GS.TS Trần Thọ Đạt tha thiết mong tất cả các thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên, sinh viên và học viên trong toàn trường hưởng ứng và cộng tác để tạo lập nên sự thay đổi mạnh mẽ hơn trong thời gian tới. Đổi mới nội dung chương trình đào tạo để bảo đảm trường ĐH KTQD luôn là đại học đang giảng dạy những kiến thức cập nhận của nền kinh tế thị trường hiện đại tương tự như các trường ĐH hàng đầu trên thế giới.

Hiệu trưởng Trần Thọ Đạt mong muốn và tin tưởng trong thời gian tới nhà trường sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Bộ GD&ĐT, của Đảng uỷ Khối và sự hợp tác chặt chẽ giúp đỡ có hiệu quả của các cơ quan ban ngành trong thời gian tới.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ông Trần Quí Thanh lãnh 8 năm tù.

Ông Trần Quí Thanh bị phạt 8 năm tù

GD&TĐ - Sáng 25/4, TAND TPHCM tuyên phạt 8 năm tù đối với bị cáo Trần Quí Thanh (Chủ tịch Tân Hiệp Phát) về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".