Cam kết đầu ra việc làm cho sinh viên hệ thống giáo dục HEDU

GD&TĐ -Vừa qua, Công ty Cổ Phần Giáo Dục Hùng Hậu và gần 50 doanh nghiệp vừa chính thức ký kết hợp tác cam kết đầu ra cho sinh viên. 

Ông Vũ Quang Chính - Tổng Giám đốc cty CP Giáo dục Hùng Hậu (hình bên phải)  ký kết hợp tác với các doanh nghiệp
Ông Vũ Quang Chính - Tổng Giám đốc cty CP Giáo dục Hùng Hậu (hình bên phải) ký kết hợp tác với các doanh nghiệp

Buổi lễ ký kết có sự tham gia của đông đảo sinh viên, học sinh đến từ các trường thành viên và nhiều doanh nghiệp như: Công ty CP Nông Nghiệp Hùng Hậu; Tập đoàn Bảo hiểm Chubb Life; Công ty Vietravel; Công ty FPT Telecom; Ngân hàng Agribank; Công ty Dược liệu Thiên Nhiên Xanh; Tổng công ty Truyền hình cáp Việt Nam cùng nhiều doanh nghiệp khác.

Theo đó, các Doanh nghiệp ký kết hợp tác với Công ty Cổ Phần Giáo Dục Hùng Hậu sẽ hỗ trợ nơi thực tập cho sinh viên, học sinh thuộc hệ thống giáo dục HEDU. Các doanh nghiệp sẽ ưu tiên tuyển dụng sinh viên, học sinh của HEDU sau khi tốt nghiệp.

Đặc biệt, Công ty CP Nông Nghiệp Hùng Hậu quyết định nhận 100% sinh viên học ngành Công nghệ kỹ thuật chế biến và bảo quản thực phẩm, ngành Nuôi trồng thủy sản được làm việc tại doanh nghiệp sau khi ra trường. Tất cả các ngành học khác của hệ thống giáo dục HEDU sẽ có việc làm sau khi tốt nghiệp tại các doanh nghiệp của HungHau Holdings & các doanh nghiệp tham gia ký kết.

Lễ ký kết hợp tác vừa diễn ra là dịp để các trường thành viên thuộc hệ thống giáo dục HEDU rà soát, điều chỉnh và hoàn thiện hơn nữa nội dung, chương trình đào tạo phù hợp hơn với nhu cầu doanh nghiệp.

Đặc biệt, việc ký kết hợp tác với doanh nghiệp còn mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên, học sinh có được môi trường tốt để trải nghiệm bản thân ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Và cũng chính là điều kiện để doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận nguồn nhân lực năng động, vững chuyên môn, nghiệp vụ mà không cần đào tạo lại.

Ông Vũ Quang Chính - Tổng Giám đốc Cty CP Giáo dục Hùng Hậu lên tặng hoa và quà cho các doanh nghiệp
 Ông Vũ Quang Chính - Tổng Giám đốc Cty CP Giáo dục Hùng Hậu lên tặng hoa và quà cho các doanh nghiệp

Phát biểu tại lễ ký kết hợp tác, ông Vũ Quang Chính – Tổng giám đốc hệ thống giáo dục HEDU chia sẻ: Với phương châm lấy nhân tâm làm nền tảng, lấy người Thầy làm chủ chốt, lấy sinh viên làm trọng tâm và triết lý giáo dục “Thành nhân trước khi thành danh” do đó, công ty luôn quan tâm đặc biệt đến việc đào tạo nên nguồn nhân lực trưởng thành về nhân cách và vững vàng chuyên môn.

Vì thế, đa số các học sinh, sinh viên tốt nghiệp tại các trường thành viên của HEDU đã và đang làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau tại các vùng miền của đất nước. Trong số đó, nhiều học sinh, sinh viên đã thành đạt, giữ vị trí lãnh đạo, quản lý, được các công ty, tổ chức đánh giá cao.

“ Việc duy trì và mở rộng hợp tác với các doanh nghiệp, tổ chức là điều không thể thiếu đối với hệ thống giáo dục HEDU. Công ty tin rằng, việc ký kết hợp tác với các doanh nghiệp góp phần xây dựng và phát huy mối quan hệ bền vững giữa các bên, từ đó hệ thống giáo dục HEDU đào tạo nên nguồn nhân lực đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp và doanh nghiệp được tiếp cận nguồn lao động giỏi chuyên môn, nghiệp vụ.”-ông Chính nói.

Được biết, Công ty Cổ Phần Giáo Dục Hùng Hậu gồm các Trường thành viên như: Đại học Văn Hiến; Cao đẳng Kỹ thuật – Công nghệ Vạn Xuân;  Trung cấp Vạn Tường, Trung cấp Y Dược Vạn Hạnh; Trung cấp Âu Lạc – Huế.

Hiện nay hệ thống giáo dục HEDU đã đào tạo hơn 45.000 học viên, sinh viên, hơn 15.000 học sinh, sinh viên đang theo học với 40 ngành, chuyên ngành đào tạo trình độ đại học, cao đẳng, trung cấp. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.