Các trường học quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) tích cực tham gia Ngày hội Công nghệ thông tin

Văn nghệ chào mừng lễ tổng kết Ngày hội CNTT quận Hoàn Kiếm
Văn nghệ chào mừng lễ tổng kết Ngày hội CNTT quận Hoàn Kiếm

Ngày hội CNTT là dịp để các nhà trường giới thiệu các sản phẩm, giải pháp CNTT tiêu biểu đã ứng dụng thành công trong quản lý và giảng dạy, tạo môi trường và cơ hội giao lưu, chia sẻ, học tập kinh nghiệm, tiếp cập công nghệ mới về ứng dụng CNTT trong GD-ĐT; thúc đẩy phong trào thi đua ứng dụng CNTT hiệu quả; trao đổi kinh nghiệm và giới thiệu các giải pháp đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong quản lý và giảng dạy trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0; giới thiệu sản phẩm, giải pháp mới về ứng dụng CNTT trong GD-ĐT do các tổ chức, doanh nghiệp phối hợp tổ chức hướng tới mô hình trường học điện tử, GD thông minh...

Khu trưng bày và giới thiệu sản phẩm tại Trường Mầm non CLC 20-10
Khu trưng bày và giới thiệu sản phẩm tại Trường Mầm non CLC 20-10

Để thực hiện thành công Ngày hội CNTT, ngành GD-ĐT Hoàn Kiếm đã phát động sâu rộng trong toàn ngành về mục đích, ý nghĩa của Ngày hội. 100% các trường từ Mầm non đến Tiểu học và THCS đã tổ chức Ngày hội cấp cơ sở. Nhìn chung các sản phẩm tham gia Ngày hội đều phù hợp với nội dung, chủ đề và yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học...

Từ Hội thi cấp cơ sở, 39/39 trường học ở cả 3 cấp đã tham dự Ngày hội cấp quận với tổng số 38 giáo viên, 38 nhân viên, 145 bài giảng điện tử Elearning, 16 sản phẩm CNTT là phần mềm GD và kho học liệu điện tử.

Từ đó, ngành GD-ĐT Hoàn Kiếm lựa chọn 6 giáo viên, 6 nhân viên dự thi kĩ năng CNTT, 6 bài giảng Elearning (mỗi cấp học 2 bài giảng), 6 sản phẩm CNTT, 3 báo cáo tham luận điển hình để tham dự ngày hội CNTT cấp Thành phố.

Tại lễ tổng kết, lãnh đạo Quận Hoàn Kiếm đã tuyên dương khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao, tích cực tham gia Ngày hội CNTT các cấp.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ