Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho SV khóa II – Học viện Phụ nữ Việt Nam

GD&TĐ - Sáng 2/7, Học viện Phụ nữ Việt Nam đã tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa II (2014 – 2018). 

Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho SV khóa II –  Học viện  Phụ nữ Việt Nam

Được Bộ GD&ĐT ra quyết định giao 300 chỉ tiêu tuyển sinh đại học chính quy ngành Công tác xã hội và Quản trị kinh doanh cho năm học 2014, học viện đã tuyển sinh được 304 sinh viên của 2 ngành đào tạo.

Trong quá trình học tập vì nhiều lý do khác nhau đến nay số sinh viên khóa học 2014 – 2018 là 248, trong đó ngành Công tác xã hội có 186 sinh viên; ngành Quản trị kinh doanh có 62 sinh viên. Trong tổng số 248 sinh viên có 174 em đủ điều kiện xét cấp bằng tốt nghiệp đợt I (đạt tỉ lệ 70%). Trong đó, SV đỗ tốt nghiệp loại giỏi là 13 em; loại khá là 103 em; loại trung bình là 30 em…

Quá trình đào tạo, học viện đã tuân thủ chặt chẽ quy định, chính sách của Nhà nước trong tổ chức đào tạo, nghiên cứu khoa học và thực hiện chính sách đối với sinh viên; tạo ra sự tin cậy cao của sinh viên và xã hội. Đội ngũ cán bộ, giảng viên của học viện tâm huyết, yêu nghề, tận tụy phục vụ, giảng viên có năng lực chuyên môn, năng lực sư phạm được đánh giá cao. Chất lượng đào tạo ngày càng được cải thiện với sự tham gia ngày càng nhiều của đội ngũ chuyên gia quốc tế, giảng viên thỉnh giảng có trình độ cao.

Hệ thống cơ sở vật chất cơ bản đáp ứng tốt yêu cầu học tập như giảng đường, thiết bị phục vụ dạy và học, giáo trình, tài liệu tham khảo. Tuy nhiên bên cạnh những thuận lợi, học viện còn tồn tại những khó khăn nhất định như trình độ năng lực của một số giảng viên chưa theo kịp đòi hỏi thực tiễn; Hệ thống chương trình đào tạo còn bất cập; Một số sinh viên chưa có ý thức tự giác và phấn đấu trong học tập rèn luyện.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ