Bảo hiểm Bưu điện (PTI) trao tặng thiết bị giáo dục hiện đại cho nhiều trường đại học

GD&TĐ - Ngày 6/12, tại Học viện Tài Chính (Hà Nội), Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) phối hợp với Quỹ văn hoá DB (Hàn Quốc) tổ chức lễ bàn giao phòng học tiếng Anh đa năng hiện đại và trao học bổng cho sinh viên xuất sắc của trường. 

Phòng học tiếng Anh đa năng, hiện đại
Phòng học tiếng Anh đa năng, hiện đại

Trong các ngày 7 và 8/12, PTI và Quỹ DB cũng trao phòng học tiếng Anh đa năng cho trường Đại học Tài Chính- Marketing, TP. Hồ Chí Minh; trao tặng học bổng và thiết bị giáo dục cho trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Đây là một hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình “Vun đắp ước mơ xanh” của PTI phối hợp với Quỹ Văn hoá DB tổ chức nhiều năm qua.

Mỗi phòng học tiếng Anh đa năng được đầu tư 700 triệu đồng với đầy đủ các trang thiết bị cơ bản để học ngoại ngữ như: máy tính có kết nối Internet, ti vi kết nối trực tuyến, máy in, máy photocopy cùng 500 đầu sách tiếng Anh cơ bản nhằm tạo môi trường học tiếng Anh đa dạng và chuyên nghiệp

Khai trương phòng học ngoại ngữ đa năng
Khai trương phòng học ngoại ngữ đa năng

.Phòng học cũng được thiết kế không gian mở để sinh viên có thể học một cách độc lập nhưng cũng có thể sử dụng để tổ chức các buổi hội thảo, các buổi học nhóm, qua đó nâng cao kỹ năng giao tiếp, thảo luận bằng tiếng Anh cho các sinh viên.

Ông Kim Kang Wook, Phó Chủ tịch HĐQT PTI kiêm đại diện quỹ Văn hóa DB (bên phải) tại lễ bàn giao phòng học tiếng Anh đa năng

Ông Kim Kang Wook, Phó Chủ tịch HĐQT PTI kiêm đại diện quỹ Văn hóa DB (bên phải) tại lễ bàn giao phòng học tiếng Anh đa năng

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Kim Kang Wook - Phó Chủ tịch HĐQT PTI kiêm đại diện quỹ Văn hóa DB nhấn mạnh ý nghĩa của chương trình “Vun đắp ước mơ xanh” là nhằm hỗ trợ cho các trường đại học môi trường tốt để học ngoại ngữ theo chuẩn quốc tế. Ông Kim kỳ vọng phòng học tiếng Anh sẽ hỗ trợ hiệu quả cho các bạn sinh viên nâng cao trình độ tiếng Anh, mở ra cơ hội tiếp cận với nguồn thông tin vô tận trên thế giới.

Tổng Giám đốc PTI Bùi Xuân Thu phát biểu tại buổi lễ
Tổng Giám đốc PTI Bùi Xuân Thu phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Xuân Thu – Tổng Giám đốc PTI cho biết, với vai trò là đối tác chiến lược của PTI, từ năm 2015, Quỹ học bổng Văn hóa DB đã ủy quyền cho PTI làm đầu mối tổ chức, trao thiết bị giáo dục và học bổng cho các sinh viên xuất sắc nhiều trường đại học.

Riêng Học viện Tài chính liên tục là trường ĐH được PTI và Quỹ học bổng Văn hóa DB tài trợ học bổng cũng như triển khai các dự án lớn. Năm nay, Quỹ tài trợ dự án xây dựng phòng học đa năng cho nhà trường với tổng giá trị gần 700 triệu đồng.

Dự kiến trong năm 2018 tới, PTI sẽ hợp tác với Quỹ Văn hóa DB để tiếp tục trao học bổng và hoàn thiện trang thiết bị, bổ sung sách cho thư viện. “Với dự án tài trợ này của PTI và Quỹ Văn hóa DB, hy vọng Học viện Tài chính sẽ có được một môi trường giảng dạy và học tập tốt hơn cho thầy và trò”, ông Bùi Xuân Thu nhấn mạnh.

Tại buổi lễ, 10 sinh viên xuất sắc của khoa Bảo Hiểm đã vinh dự nhận học bổng Quỹ DB, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng.

Lãnh đạo PTI chụp ảnh kỷ niệm với Hiệu trưởng Học viện Tài chính và các em sinh viên

Lãnh đạo PTI chụp ảnh kỷ niệm với Hiệu trưởng Học viện Tài chính và các em sinh viên 

Một đại diện sinh viên của Học viện chia sẻ, học bổng của quỹ Văn Hóa DB, Hàn Quốc có ý nghĩa lớn động viên nỗ lực học tập; đồng thời bày tỏ sự háo hức khi được sử dụng phòng học tiếng Anh đa năng với máy móc hiện đại nhất hiện nay do PTI và Quỹ DB tài trợ.

Thầy Nguyễn Trọng Cơ, Hiệu trưởng Học viện Tài chính, phát biểu tại buổi lễ

Thầy Nguyễn Trọng Cơ, Hiệu trưởng Học viện Tài chính, phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, thầy Nguyễn Trọng Cơ, Hiệu trưởng Học viện Tài chính đánh giá cao sự hỗ trợ của PTI và Quỹ DB, đây là món quà lớn cả về vật chất và tinh thần cho thầy và trò nhà trường, tạo điều kiện vô cùng thuận lợi để sinh viên cố gắng nỗ lực hơn trong học tập, đặc biệt là trong việc học tiếng Anh.

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) là Doanh nghiệp bảo hiểm nằm trong top 4 Doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ có thị phần lớn nhất Việt Nam, trong đó riêng về nghiệp vụ Bảo hiểm Xe cơ giới, PTI đang đứng thứ hai thị trường; sản phẩm Chăm sóc sức khoẻ, PTI đứng thứ ba thị trường.

PTI đặt mục tiêu phấn đấu vươn lên vị trí số 1 về sản phẩm bán lẻ trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ