Bắc Giang đạt thành tích ấn tượng tại Cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngay mai”

GD&TĐ - Trong các ngày 16 và 17/3/2018 tại Thành phố Đà Nẵng, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã tổ chức Vòng Chung kết Cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” cấp quốc gia năm học 2017-2018 dành cho học sinh, giáo viên cấp trung học cơ sở (THCS) và trung học phổ thông (THPT).

Tất cả thành viên trong đoàn Bắc Giang đều xuất sắc đoạt giải
Tất cả thành viên trong đoàn Bắc Giang đều xuất sắc đoạt giải
Tỉnh Bắc Giang có 5.983 bài dự thi của giáo viên và 90.274 bài dự thi của học sinh. Ban tổ chức Cuộc thi đã chấm 64.896 bài dự thi của giáo viên và 1.363.705 bài dự thi của học sinh, từ đó chọn ra 39 giáo viên và 34 học sinh có bài thi xuất sắc tham dự thi Vòng Chung kết với nội dung lần lượt là soạn giảng giáo án và trả lời trực tiếp kiến thức An toàn giao thông. Tỉnh Bắc Giang có 04 giáo viên THPT và 01 học sinh THPT dự thi Vòng Chung kết.
Kết quả chung cuộc, cô giáo Vũ Thị Hương Giang, trường THPT Lạng Giang số 1 đoạt giải Xuất sắc; cô giáo Bùi Thị Luyên, trường THPT Tân Yên số 2 đoạt giải Nhất; cô giáo Đặng Thị Bình Nguyên, trường THPT Nhã Nam, Đỗ Thị Thanh Hòa trường THPT Tân Yên số 1 đoạt giải Nhì. Em Khổng Gia Linh, trường THPT Hiệp Hòa 2 cũng đã xuất sắc đoạt giải Nhì.
Qua nhiều năm tham dự cuộc thi này, đây thực sự là năm học mà thầy và trò đoàn Bắc Giang đã gặt hái được những danh hiệu và mang về thành tích xuất sắc nhất cho địa phương, qua đó tạo khí thế, sức lan tỏa về mục tiêu, ý nghĩa của cuộc thi nói riêng, nâng cao chất lượng công tác giáo dục an toàn giao thông trong nhà trường phổ thông nói chung.
Với kết quả trên, tại lễ tổng kết cuộc thi sáng ngày 17/3/2018, Bắc Giang là 1 trong 10 đơn vị vinh dự được Ban tổ chức tuyên dương, khen thưởng cùng với các tỉnh, thành phố khác là thành phố Hồ Chí Minh, Phú Thọ, Cà Mau, Nghệ An, Hải Phòng, Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Đồng Nai và Bắc Ninh.
Theo Sở GD&ĐT Bắc Giang

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đây là lần thứ hai NHNN hủy đấu thầu vàng miếng.

Tiếp tục huỷ phiên đấu thầu vàng

GD&TĐ - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa gửi đi thông báo hủy bỏ cuộc đấu thầu vàng miếng ngày 25/4 đến các tổ chức tín dụng và doanh nghiệp.