37 báo cáo khoa học tham dự hội nghị khoa học sau đại học Trường ĐH Y dược Huế

GD&TĐ - Sáng 17/11, Trường đại học (ĐH) Y dược, ĐH Huế tổ chức hội nghị khoa học sau ĐH lần thứ X – năm 2018.

GS.TS  Võ Tam – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Y Dược Huế phát biểu khai mạc hội nghị
GS.TS Võ Tam – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Y Dược Huế phát biểu khai mạc hội nghị

37 báo cáo khoa học của các học viên sau ĐH được báo cáo tại hội nghị thuộc các chuyên ngành: Nội khoa, ngoại khoa, sản phụ khoa, nhi, chẩn đoán hình ảnh, răng hàm mặt, tai mũi họng, y học cổ truyền, y tế công cộng.

Các bài báo cáo tại hội nghị sẽ được hội đồng chấm điểm và trao thưởng cũng như thẩm đinh, phản biện để đăng trong Tạp chí Y Dược học – Trường ĐH Y dược Huế (Tạp chí nằm trong danh mục của Hội đồng chức danh Giáo sư, được tính 0,75 điểm). Đây là hoạt động khoa học thường niên dành cho các học viên sau ĐH (Nghiên cứu sinh, cao học, bác sĩ nội trú, chuyên khoa cấp II, chuyên khoa cấp I) nhằm nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học trong đào tạo sau ĐH.

Đối với nghiên cứu sinh, việc tham gia báo cáo tại hội nghị này là điều kiện bắt buộc đề nộp hồ sơ bảo vệ luận án. Hội nghị khoa học sau ĐH là diễn đàn để các học viên sau ĐH công bố kết quả nghiên cứu, trao đổi kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn, sớm gắn kết quả nghiên cứu với thực tiễn áp dụng khoa học công nghệ, từ đó góp phần thúc đẩy phong trào học tập, nghiên cứu khoa học và sáng tạo trong học viên cao học, nghiên cứu sinh… nhằm nâng cao năng lực chuyên môn.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ