23 tân thạc sĩ chương trình liên kết Việt- Bỉ nhận bằng tốt nghiệp

GD&TĐ - Sáng 13/7, Trường ĐH Mở TPHCM và Trường Đại học Tự Do Bruxelles - Solvay Brussels School of Economics & Management (ULB-SBSem) Vương quốc Bỉ đã tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng thạc sĩ cho 23 học viên cao học.

Đại diện Trường Đại học Tự Do Bruxelles - Solvay Brussels School of Economics & Management Vương quốc Bỉ trao bằng cho một tân thạc sĩ
Đại diện Trường Đại học Tự Do Bruxelles - Solvay Brussels School of Economics & Management Vương quốc Bỉ trao bằng cho một tân thạc sĩ

Trong số 23 tân thạc sĩ chương trình liên kết Việt- Bỉ tốt nghiệp đợt này có 12 học viên theo học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, 9 học viên theo học Chuyên ngành Quản trị Tiếp thị và Truyền thông, 2 tân thạc sĩ Chuyên ngành Quản trị chất lượng và Hiệu quả kinh doanh.

Các tân thạc sĩ năm nay là những cán bộ quản lý trung, cao cấp (giám đốc, tổng giám đốc, trưởng nhóm, chuyên viên cao cấp) của các tập đoàn, tổng công ty, doanh nghiệp, các sở ban ngành như Công ty Vinamilk, Nike, VP bank, SCB, Cathay Pacific Airway, Sepzone Linh Trung (Vietnam) Co. Ltd, Vietnam Airlines…

Kể từ khi mới thành lập đến nay Chương trình không ngừng lớn mạnh và đã đào tạo xấp xỉ 1.400 thạc sỹ riêng cho các tỉnh phía Nam, từ lúc non trẻ chỉ một chuyên ngành đến nay đã phát triển 6 chuyên ngành. Các chuyên ngành phát triển theo thời gian 24 năm bao gồm Quản lý và hệ thống thông tin, Quản lý kinh tế nhà nước, Quản trị, Quản trị kinh doanh, Quản trị Tiếp thị và Truyền thông, và Quản trị Chất lượng và Hiệu quả Kinh doanh.

Các tân thạc sĩ chương trình liên kết Việt- Bỉ trong ngày vui tốt nghiệp
 Các tân thạc sĩ chương trình liên kết Việt- Bỉ trong ngày vui tốt nghiệp

Được biết, mục tiêu của chương trình hợp tác liên kết đào tạo Việt- Bỉ là nhằm đào tạo nhân lực theo yêu cầu của Việt Nam với định hướng đào tạo các nhà quản lý có năng lực và kỹ năng làm việc tốt. Qua đó, dần chuyển giao công nghệ đào tạo cao học cho Việt Nam, cũng như đẩy mạnh phát triển hợp tác quốc tế (giáo dục, kinh tế, xã hội, …) giữa hai quốc gia.

Suốt 24 năm qua, chương trình luôn đặt mục tiêu cung cấp cho học viên chương trình đào tạo hiện đại, luôn được cải tiến, cập nhật, có tính ứng dụng cao và phát huy tính chủ động nghiên cứu của học viên. Việc gửi phiếu điều tra kết quả giảng dạy được thực hiện thường xuyên mỗi khi kết thúc môn học để làm cơ sở cải tiến chương trình ngày một hiệu quả hơn, đáp ứng nhu cầu của học viên và xã hội. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ