1.222 tân cử nhân Luật nhận bằng tốt nghiệp

GD&TĐ -Sáng 20/8, Trường ĐH Luật TPHCM đã long trọng tổ chức lễ tốt nghiệp cho 1.222 sinh viên của trường, đồng thời làm lễ bế giảng khóa đầu tiên chương trình chất lượng cao hệ vừa làm vừa học theo nhu cầu xã hội.

Các tân cử nhân Luật nhận bằng tốt nghiệp từ Ban giám hiệu nhà trường
Các tân cử nhân Luật nhận bằng tốt nghiệp từ Ban giám hiệu nhà trường

Tham dự lễ tốt nghiệp có đại diện lãnh đạo Bộ GD&ĐT, UBND TPHCM cùng Ban giám hiệu nhà trường.

Theo kết quả tốt nghiệp được Trường ĐH Luật TPHCM thống kê, chất lượng đào tạo của nhà trường ngày càng được khẳng định và nâng cao. Tính riêng toàn khóa học  2013-2017, tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp ở đợt 1 của trường là 77,98% (tỉ lệ này của năm 2016 là 70,7%, năm 2015 là 67,7%, năm 2014 là 61,4%.

Trong đó, tỉ lệ sinh viên đạt loại giỏi là 6,7%, khá là 85,2%. Trung bình chỉ 8,1%. Nhiều sinh viên dù chưa tốt nghiệp đã được nhiều công ty, Doanh nghiệp lớn trên địa bàn TPHCM và các tỉnh thành lân cận mời về cộng tác, làm việc. 

Phát biểu tại lễ tốt nghiệp. GS. NGƯT Mai Hồng Quỳ- Hiệu trưởng Trường ĐH Luật TPHCM tin tưởng với nền tảng kiến thức mà các tân cử nhân Luật đã được trải nghiệm, rèn luyện suốt 4 năm học tại trường sẽ là “chìa khóa” giúp các em tự tin, bản lĩnh bước chân vào thị trường lao động, đón nhận những thử thách.

GS Mai Hồng Quỳ cũng nhấn mạnh: Với kết quả sinh viên đạt tốt nghiệp vượt xa năm 2016, tỉ lệ sinh viên khá- giỏi tăng cao… đã minh chứng rất rõ cho những đổi thay trong công tác quản lý, đổi mới phương pháp giảng dạy và chú trọng đến việc đào tạo nhân lực chất lượng cao ngành Luật gắn với thị  trường lao động mà nhà trường đã định hướng.

Tại lễ tốt nghiệp cho sinh viên năm 2017 sáng nay, Nhà trường cũng song song tổ chức bế giảng khóa đầu tiên theo học chương trình chất lượng cao hệ vừa làm vừa học theo nhu cầu xã hội, đồng thời vinh danh và trao tặng bằng khen của Nhà trường cho 62 sinh viên đã tốt nghiệp với kết quả học tập xuất sắc trong toàn khóa học. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Thực tế chưa hẳn như biểu hiện

GD&TĐ - Cuộc trả đũa của Iran ngày 12/4 vừa qua tạo bước ngoặt mới trong mối quan hệ đầy thù địch và căng thẳng giữa nước này và Israel.